Search
Close this search box.

9 กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย สุดชิค มีอะไรให้ทำบ้าง?

airbar-samui
Table of Contents

ไปเที่ยวสมุยทั้งทีนอนเฉย ๆ อยู่ในโรงแรมได้ไง? หาดบนเกาะสมุยนอกจากจะสวยงามแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายอีกด้วย กินอิ่มในช่วงมื้อเย็นแล้ว ก็ต้องหาที่เที่ยวทำกิจกรรมกัน บนเกาะสมุยนี้มีที่เที่ยวหลายแบบให้คุณได้ไปลองทั้งกิจกรรมที่ทำแล้วสนุกสุดขั้ว กิจกรรมชิล ๆบนเกาะ ไปจนถึงกิจกรรมสุดแสนโรแมนติก พร้อมให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจทุกครั้งที่บินไปสมุย

วันนี้เราจะมาแนะนำ 9 กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย ที่น่าสนใจและไม่ควรพลาดหลังมื้อเย็นในเกาะสมุย ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันเลยค่ะ เราจะพาคุณไปสำรวจกิจกรรมที่น่าสนใจและที่เที่ยวที่คุณสามารถเดินทางไปเที่ยวชมได้ทั้งในยามเย็นและยามค่ำคืน  

9 กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย

เดินเล่นที่หมู่บ้านชาวประมง

หมู่บ้านชาวประมงแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณบ่อผุด เดิมเคยเป็นบ้านของชุมชนชาวประมงมาก่อน เสน่ห์ของหมู่บ้านชาวประมงบ่อผุดอยู่ที่บรรยากาศคึกคักและความมีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยบาร์ ร้านอาหาร และร้านขายเสื้อผ้าที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด  และอีกที่ที่ไม่ควรพลาดคือ ถนนคนเดิน ซึ่งจะมีขึ้นในทุกคืนวันศุกร์

หมู่บ้านชาวประมง กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย

นอกจากมาเดินเล่นรอบ ๆ ชุมชน ยลสินค้าน่าชอปมากมาย ยังสามารถมาผ่อนคลายผ่านเสียงเพลงของดนตรีสด การแสดงศิลปะ ตลอดจนดื่มด่ำกับบรรยากาศของร้านน่านั่งที่มีที่นั่งทั้งแบบ indoor และ outdoor รับลมทะเลในยามค่ำคืน  

กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย หมู่บ้านชาวประมง

สนุกกับโชว์คาบาเรต์

เกาะสมุย เป็นเกาะที่ขึ้นชื่อในหลาย ๆ ด้าน หนึ่งในนั้นคือโชว์คาบาร์เรต์ที่สวยงามและคอยมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมเสมอมา หากใครที่อยากมาชมโชว์ที่มีแต่ชุดแต่งกายแบบสวย ๆ งาม ๆ ดนตรีและการเต้นแบบจัดเต็ม ก็สามารถมาได้ที่ Starz Cabaret ซึ่งเป็นคาบาเรต์ที่จัดแสดงโชว์แบบผสมผสานระหว่างการเต้นแบบไทย และแนวดนตรีเพลงแบบสากลจากศิลปินชื่อดัง อาทิ Ariana Grande, Beyonce เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีการเต้นแบบบอลลีวูดและเบลลี่-แดนซ์ (การแสดงระบำหน้าท้อง) อีกด้วย!

คาบาเรต์ กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย

เครดิตรูปภาพ: https://www.facebook.com/StarzCabaretSamui

นอกจาก Starz Cabaret แล้ว ก็ยังมี Paris Follies ให้คุณเต็มอิ่มเพลิดเพลินกับการแสดงบนเวทีสุดตื่นเต้นตลอด 1 ชั่วโมง และคาบาเร่ต์ Divas ที่เปิดแสดงถึง 3 รอบต่อคืนในเวลา 20:30, 21:30 และ 22:30 น.

กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย คาบาเรต์

เครดิตรูปภาพ: https://www.facebook.com/cabaretparisfollies

เที่ยวคลับที่ Ark Bar

Ark Bar Beach Club เป็นร้านติดริมหาดที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่จัดแสดง Ladyboy ชื่อดังของ Divas Cabaret ซึ่งนั่นก็หมายความว่าหลังจากที่เพื่อน ๆ สนุกสนานกับการรับชมคาบาเรต์แล้ว ยังสามารถเดินชิล ๆ ต่อไปยัง Ark Bar เพื่อปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงตลอดคืนได้เลย  

คลับ Ark Bar กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย

เครดิตรูปภาพ: https://www.facebook.com/ArkBarBeachResort

โดยร้านจะเปิดทั้งวันจนถึงตีสอง มีพื้นที่สำหรับให้มาแดนซ์ และมีเสียงเพลงมันส์ ๆ จากดีเจที่มาจากต่างประเทศด้วยนะ  

คลับสมุย

เครดิตรูปภาพ: https://www.facebook.com/ArkBarBeachResort

ในทุก ๆ คืนของที่นี่ ก็จะมีการแสดงเล่นไฟที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยจะเริ่มแสดงตั้งแต่ สองทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืนเลย

ปาร์ตี้ กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย

เครดิตรูปภาพ: https://www.facebook.com/ArkBarBeachResort

ชมการแข่งขันมวยไทย

มวยไทย เป็นกีฬาประจำชาติไทย เราจึงสามารถมาหาชมมวยไทยได้แม้กระทั่งตอนมาเที่ยวบนเกาะ! โดยที่สมุยเองนี้มีสนามมวยถึง 3 แห่ง จัดการแข่งขันเกือบทุกวัน หากคุณนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาต่อสู้ ชมการแข่งขันมวยไทยถึงขอบสนาม ก็ไม่ควรพลาดมาชมเลยค่ะ

โดยสนามมวยไทยยอดฮิตบนเกาะสมุย ก็คือ เวทีมวยเฉวง ซึ่งเป็นสนามที่เหมาะกับการมาดูนักมวยมืออาชีพต่อสู้กัน นอกจากนี้ ยังมีสนามมวยเพชรบัญชา และสนามมวยไทยนานาชาติสมุยที่เพิ่งเปิดใหม่เร็ว ๆ นี้ ลองไปชมกันได้เลย

มวยไทย กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย

เครดิตรูปภาพ: https://www.facebook.com/Phetchbuncha1

กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย มวยไทย

เครดิตรูปภาพ: https://www.facebook.com/SISboxoffice

นั่งเรือชมพระอาทิตย์ตก

ชมพระอาทิตย์ตก กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย

อีกกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด นั่นก็คือ นั่งเรือชมพระอาทิตย์ตกในเกาะสมุยนั่นเองค่ะ การนั่งเรือชมพระอาทิตย์ตกแล้วชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของชายหาดและฝั่งเกาะสมุย จะทำให้เราได้เห็นความงดงามและความเงียบสงบของธรรมชาติในเกาะสมุยได้อย่างเต็มที่ และที่เกาะสมุย ก็มีเรือหลากหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเรือสำเภาทรงไทย หรือ เรือคาตามารันสุดหรู

กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย ชมพระอาทิตย์ตก

นอกจากนี้ บนเกาะสมุยยังมีกิจกรรมล่องเรือพร้อมรับประทานอาหารเย็น เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับการชมพระอาทิตย์ตกและสัมผัสกับบรรยากาศแสนโรแมนติกกับคนรัก ซึ่งนับว่าเป็นกิจกรรมที่เหล่าคู่รักหรือกลุ่มเพื่อนไม่ควรพลาดเลยค่ะ

สนุกกับ Rooftop Bar

กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย Rooftop bar

หากต้องการผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มแสนสดชื่น พร้อมชมวิวสุดชิลรอบ ๆ ตัวแล้วล่ะก็ ลองหา Rooftop Bar ที่น่าสนใจนั่งชิลดูสิคะ บนเกาะสมุยมีโรงแรมและบาร์หลายแห่งที่มี Rooftop Bar ที่สามารถชมวิวที่งดงามของเกาะได้ เช่น Air Bar ที่ตั้งอยู่ในโรงแรม Intercontinental Samui ที่เป็นที่นิยมอันดับต้น ๆ ด้วยวิวของอ่าวไทยสุดงดงาม นอกจากนี้ยังมี Bamboo Bar บาร์ที่ทำจากไม้ไผ่สไตล์ท้องถิ่น และ Woo Bar ที่ให้คุณมาสัมผัสบรรยากาศสวยงามยามเย็นของเกาะสมุยแบบสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว

สมุย rooftop bar

เครดิตรูปภาพ: https://www.facebook.com/airbarsamui

กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย

เครดิตรูปภาพ: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063767149909

ใช้บริการนวดแผนไทย 

หลังจากเหนื่อยล้าจากการท่องเที่ยวและปาร์ตี้มาอย่างเต็มที่ ก็ถึงเวลาที่จะได้ผ่อนคลายกันบ้างแล้วค่ะ และการนวดแผนไทยก็เป็นหนึ่งในวิธีที่น่าสนใจที่จะช่วยให้ร่างกายได้ผ่อนคลายอย่างเต็มประสิทธิภาพ

นวดแผนไทย กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย

บนเกาะสมุยมีร้านสปาและร้านนวดหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Urban Massage Spa และ Pannarai Samui Massage ที่ตั้งอยู่ในบ่อผุด, Kanok Thai Massage Spa ที่ตั้งอยู่ในมะเร็ต เป็นต้น โดยการนวดแผนไทยจะเป็นการใช้เทคนิคต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกาย   

การได้มานวดแผนไทยบนเกาะสมุย นอกจากจะได้ผ่อนคลายร่างกายแล้ว ยังได้ดื่มด่ำบรรยากาศของธรรมชาติที่อยู่ล้อมรอบตัวเราอีกด้วยค่ะ

สนุกไปกับการแสดงไฟสุดอลังการ

การแสดงไฟ เป็นการแสดงที่มีความน่าตื่นตาตื่นใจมากกิจกรรมหนึ่งเลยค่ะ โดยเสียงเพลงและแสงไฟที่สวยงามจะช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับการแสดงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

การแสดงไฟ กิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุย

การแสดงไฟแบบดั้งเดิมของไทย เป็นการแสดงที่มีนักแสดงจำนวน 1-8 คน โดยจะทำการเล่นกับสิ่งใช้แสดงที่ติดไฟต่าง ๆ เช่น ก้านกล้วยไฟ ปืนไฟ พัดลมไฟ และไม้ไฟ โดยมีเสียงเพลงเป็นเครื่องดนตรีหลัก และในบางครั้ง ผู้ชมยังสามารถร่วมสนุกกับนักแสดงและถ่ายภาพกับนักแสดงได้อีกด้วย

นอกจาก Ark Bar ที่เราแนะนำไปก่อนหน้านี้แล้ว ยังมีบาร์และคลับหลายแห่งในเกาะสมุยที่จัดการแสดงไฟ อาทิ Elephant Beach Club ที่ตั้งอยู่ในหาดเฉวง และ Coco Tam’s ที่ตั้งอยู่บริเวณหมู่บ้านชาวประมงบ่อผุด เป็นต้น

เดินเล่นใต้แสงจันทร์

เมื่อมาถึงเกาะสมุย เราจะพบกับหาดที่สวยงามและทรายที่ขาวเนียนละเอียด หนึ่งในกิจกรรมหลังดินเนอร์ เกาะสมุยที่ไม่ควรพลาดหลังมื้อเย็นจึงเป็นการมาเดินเล่นบนหาดในเวลากลางคืนค่ะ นอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบ ลมเย็น ได้ใกล้ชิดธรรมชาติในทุกย่างก้าว เรายังได้ใช้เวลากับคนรักหรือครอบครัวภายใต้แสงจันทร์ที่ส่องสว่างในยามค่ำคืน รับรองว่าโรแมนติกสุด ๆ ไปเลยค่ะ

Share This Story with your travel friends!
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email
Related Posts