Search
Close this search box.

รวม 14 เกาะมัลดีฟส์ สายกิน สายถ่ายรูป เลือกได้ตามชอบ   

Top Islands in The Maldives
Table of Contents

เกาะมัลดีฟส์ เกาะสวาทหาดสวรรค์ 

ไม่ว่าจะไปฮันนีมูน เที่ยวกับครอบครัว หรือจัดทริปกับเพื่อน ๆ ก็สนุกไม่แพ้กัน มัลดีฟส์ เป็นหมู่เกาะในมหาสมุทรอินเดีย ด้วยน้ำทะเลสีมรกตสวยเกินบรรยาย หาดทรายขาวละเอียด ตัดกับแนวปะการัง ใครมาก็ตกหลุมรักที่นี่ได้ง่าย ๆ และตอนนี้สาธารณรัฐมัลดีฟส์ก็เปิดประเทศให้คนไทยมาเที่ยวแบบฟรีวีซ่าได้แล้ว รีบจัดกระเป๋า เตรียมแพลนเที่ยวเกาะมัลดีฟส์กันเลย     

เที่ยวกับครอบครัว พร้อมรีสอร์ทเหมาะสำหรับเด็ก ๆ

Kurumba Maldives

สวรรค์สำหรับทริปครอบครัว มาพร้อมสระว่ายน้ำทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ห้องพักหรูหราและสะดวกสบาย แถมที่นี่ยังต้อนรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย 

ดูแผนที่ Kurumba Maldives

Sun Island Resort & Spa 

ใครเป็นสายแอคทีฟ หรือพาเด็ก ๆ มาด้วย ต้องที่นี่เลย เพราะนอกจากฟิตเนส สวน ลานระเบียง และบาร์เครื่องดื่มแล้ว ยังมีสนามเทนนิส สนามเด็กเล่น โต๊ะบิลเลียด โต๊ะปิงปอง และเกมปาเป้าด้วย 

ทริปสุดโรแมนติก: สำหรับคู่รักและฮันนีมูนสุดหวาน  

Baros Maldives 

กิจกรรมสุดหวานชื่นอย่าง ดินเนอร์ส่วนตัว ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดิน ที่นี่จัดเต็มมาก แถมยังมีเครื่องดื่มบริการตลอดทั้งวันชิมค็อกเทลยามเย็นพร้อมชมวิวทะเลฟิน ๆ 

ดูแผนที่ Baros Maldives

Kandolhu Maldives 

ไฮไลต์ของที่นี่คือ แนวปะการัง 360 องศา ชมวิวสวย ๆ หลักล้านพร้อมจิบไวน์นานาชนิดที่มีให้บริการในห้องพัก เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนชอบไวน์เลย

ดูแผนที่ Kandolhu Maldives

เกาะมัลดีฟส์

ทริปสายกิจกรรม: ตะลุยกีฬาทางน้ำและกิจกรรมสนุก ๆ   

Meeru Island 

ที่นี่มีกิจกรรมหลากหลาย ตั้งแต่ล่องเรือชมพระอาทิตย์ยามอัสดง บาร์เปิด 24 ชั่วโมง ดำน้ำดูปะการัง พายเรือคายัค หรือถ้ายังไม่จุใจก็มีเรือ Dhoni (โดนี่) หรือเรือประจำชาติมัลดีฟส์ไว้ให้นั่งชมวิวด้วย    

Kuda Huraa by Four Seasons

เกาะมัลดีฟส์

สายเอ็กซ์ตรีมอย่าง วินด์เซิร์ฟ สกีน้ำ พาราเซลลิ่ง ต้องหลงรักที่นี่แบบสุด ๆ สำหรับสาว ๆ ก็มีสปาในที่พัก ทำเล็บ นวดแผนไทย และทรีตเมนต์ดูแลผิวหน้าได้ตลอดทั้งวัน ไม่มีเบื่อแน่นอน   

สายผ่อนคลาย: สปาและเทอราปิส 

COMO Cocoa Island  

สายสุขภาพไม่ควรพลาด ที่นี่มีโปรแกรมนวดและน้ำมันสำหรับนวดให้เลือกหลากหลายมาก ทั้งสปาและเทอราปิสให้ได้ผ่อนคลายกัน แถมยังมีฟิตเนสขนาดใหญ่พร้อมอุปกรณ์ครบครัน 

Huvafen Fushi

ผ่อนคลายท่ามกลางวิวทะเลสีมรกตไปกับการบำบัดใต้น้ำ นวดอโรมา นวดหินร้อน นวดไทย สปาหน้า ทรีทเม้นท์ดูแลผิวกาย โยคะและการฝึกสมาธิ เป็นสวรรค์ของชาวออฟฟิศที่แท้ทรู 

สถานที่เที่ยวหรูหรา พร้อมกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  

Soneva Fushi 

ความหรูหราที่แฝงนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ด้วยนโยบายเลี่ยงการใช้ขวดน้ำหรือหลอดพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว ผลิตปุ๋ยจากอาหารที่เหลือจากการจำหน่าย ถือเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยดูแลธรรมชาติ ร่วมรักโลกกันแบบพรีเมียม

Gili Lankanfushi 

ที่นี่มีการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่รับรองโดย EarthCheck และยังเชิญชวนให้แขกมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมร่วมกัน เที่ยวไปด้วย รักษ์โลกไปด้วย ดีต่อใจสุด ๆ 

เกาะมัลดีฟส์

เปิดประสบการณ์ลิ้มลองอาหารรสเลิศ

Niyama Private Islands

นอกจากที่พักสวย มีกิจกรรมสนุก ๆ เยอะแล้ว ที่นี่ขึ้นชื่อด้วยอาหารอร่อย ตื่นตาตื่นใจกับร้านอาหารใต้น้ำและร้านอาหารที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยดีไซน์คล้ายกับรังนกที่อยู่ในป่า บอกเลยว่าแปลกใหม่สุด ๆ 

Velaa Private Island 

อาหารกูร์เมต์สุดหรูหรา โดยเชฟระดับโลกพร้อมเสิร์ฟเมนูสุดว้าว ใครที่อยากดื่มด่ำกับโลกใต้ทะเล ที่นี่ก็มีร้านอาหารใต้น้ำสุดหรูที่ชวนให้ตกหลุมรักได้ทุกเวลา  

หมู่เกาะสวรรค์ที่เงียบสงบแบบไพรเวท 

Thaa Atoll

เป็นเกาะที่เงียบสงบ ที่พักส่วนมากเป็นแบบส่วนตัว สามารถเดินเล่นไปรอบ ๆ เพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างเต็มที่ ชาวอินโทรเวิร์ตถูกใจสิ่งนี้แน่นอน  

Dhigurah  

สวรรค์ของความเงียบสงบเลยทีเดียว เพราะที่ Dhigurah มีนักท่องเที่ยวน้อย แต่มีกิจกรรมให้เลือกทำหลากหลาย ใครชอบความไพรเวตและความเอ็กซ์คลูซีฟ ต้องรักที่นี่แน่นอน 

เกาะมัลดีฟส์

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับทริปเกาะมัลดีฟส์ บอกเลยว่าเป็นทริปที่ดีงามต่อใจแบบขั้นสุดจริง ๆ ส่วนการเดินทางก็แสนง่าย บินตรงไปเกาะมัลดีฟส์กับบางกอกแอร์เวย์ส เพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น แถมคอยดูแลตั้งแต่เริ่มจากสนามบินจนถึงปลายทาง สบายสุด ๆ ทริปหน้าจะไปที่ไหนรอติดตามกันได้เลย  

บินกับบางกอกแอร์เวย์ส ครอบคลุมทั้ง:

  • โหลดกระเป๋าท่านละ 20 กิโลกรัม 
  • บริการห้องรับรองผู้โดยสาร พร้อมรับอาหารว่างและเครื่องดื่มก่อนขึ้นเครื่อง  
  • บริการอาหารเสิร์ฟบนเที่ยวบิน  
Share This Story with your travel friends!
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email
Related Posts