Search
Close this search box.

เที่ยวสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน แบบจัดเต็ม เช็กอินจุดเด่น ไม่ควรพลาด   

How much time spend in Singapore
Table of Contents

สิงคโปร์ เมืองน่าเที่ยวที่บินไม่ไกล แถมการเดินทางภายในประเทศก็ง่ายสุด ๆ สิงคโปร์จัดเป็นประเทศเศรษฐกิจที่ค่อนข้างมั่งคั่ง มีการออกแบบผังเมืองที่ดี รวมธรรมชาติและเมืองเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นอีกประเทศที่น่าเที่ยวมาก ๆ วันนี้เราจะพาไปเที่ยวสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน แบบจัดเต็ม พร้อมแล้วไปดูกันเลย  

เที่ยวสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน แบบจัดเต็ม

วันที่ 1: เที่ยวใจกลางสิงคโปร์

เช้า: มารีน่า เบย์ แซนด์ส และ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ศิลปะ 

เที่ยวสิงคโปร์

เริ่มต้นวันแรกด้วยการเยี่ยมชม มารีน่า เบย์ แซนด์ส แลนด์มาร์กของสิงคโปร์ที่ไม่ควรพลาด ขึ้นไปบนจุดชมวิวสกายปาร์คเพื่อชมวิวเมืองแบบ 360 องศา นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ศิลปะ สถาปัตยกรรมโดดเด่นทรงดอกบัว นิทรรศการที่ผสมผสานระหว่างศิลปะ วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี 

บ่าย: การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์

ต่อมาเราจะเดินต่อไปยัง การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและเทคโนโลยีสุดล้ำ เช่น ฟลาวเวอร์โดม เรือนกระจกขนาดใหญ่ แอร์เย็นสบาย ภายในมีสวนพฤกษชาติและพืชหายากมากมาย และคลาวด์ฟอเรสต์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่ในโลกอนาคต พร้อมการแสดงแสงสีเสียงที่ ซูเปอร์ทรี โกรฟ ในยามค่ำคืนด้วย   

เที่ยวสิงคโปร์

เย็น: สิงคโปร์ฟลายเออร์และล่องเรือแม่น้ำสิงคโปร์ 

จบวันแรกด้วยการขึ้นชิงช้าสวรรค์ที่สิงคโปร์ฟลายเออร์ ชมพระอาทิตย์ตกดินและวิวเมืองยามค่ำคืน แล้วไปล่องเรือชิล ๆ ที่แม่น้ำสิงคโปร์ ชมสถานที่สำคัญและตึกระฟ้าจากบนเรือ

วันที่ 2: สัมผัสวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ 

เช้า: เที่ยวไชน่าทาวน์และวัดพระเขี้ยวแก้ว  

เที่ยวสิงคโปร์

เริ่มต้นวันที่สองกันที่ไชน่าทาวน์ ย่านอาหารสตรีตฟูดสุดคึกคัก เมนูแนะนำ เช่น บักกุดเต๋ เสี่ยวหลงเปา ข้าวมันไก่ ปูผัดซอสพริกสิงคโปร์ และแวะชมวัดพระเขี้ยวแก้ว ผลงานสถาปัตยกรรมภายในอายุเก่าแก่ตั้งแต่ยุคราชวงศ์ถัง  

บ่าย: ลิตเติ้ลอินเดียและวัดศรีวิรามกาลีอัมมัน 

เที่ยวสิงคโปร์

ย้ายมาเดินเล่นที่ลิตเติ้ลอินเดีย ย่านวัฒนธรรมสุดคึกคักที่มีทั้งวัด มัสยิด สตรีตอาร์ต และตึกแถวสีสดใส กลิ่นอายแบบอินเดียแท้ ๆ และยังมีวัดศรีวิรามกาลีอัมมัน ซึ่งมีงานศิลปะและสถาปัตยกรรมฮินดูใกล้ ๆ ด้วย   

เย็น: กัมโปงกลามและฮาจิเลน   

เที่ยวสิงคโปร์

ปิดท้ายวันกันที่กัมโปงกลาม แหล่งรวมวัฒนธรรมมลายู-มุสลิม แวะชมศูนย์มรดกมาเลย์เพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชุมชนมลายู จากนั้นเดินเล่นที่ฮาจิเลนที่มี ร้านอาหารและคาเฟ่เก๋ ๆ เพียบ สายโซเชียล ถ่ายรูปถ่ายคอนเทนต์ได้แบบจุใจ

วันที่ 3: เช็กอินจุดเที่ยวยอดนิยม 

เช้า: เกาะเซนโตซาและยูนิเวอร์แซลสตูดิโอส์

เที่ยวสิงคโปร์

เริ่มวันไปสนุกกันที่เกาะเซนโตซา ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอส์ สวนสนุกระดับโลก ที่นี่มีกิจกรรมมากมาย ทั้งเครื่องเล่น จุดเที่ยวชม พิกัดถ่ายรูป ในธีมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ธีมฮอลลีวูด กับเหล่ามินเนียนและกังฟูแพนด้า หรือ ไซ-ไฟ ซิตี้ ที่มาพร้อมทรานส์ฟอร์เมอร์สแบบสามมิติด้วย 

บ่าย: พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. และ แอดเวนเจอร์ โคฟ วอเตอร์พาร์ค 

เที่ยวสิงคโปร์

ไปต่อกันที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. ที่มีสัตว์ทะเลกว่า 100,000 ชนิดให้ชม และเล่นน้ำต่อกันที่แอดเวนเจอร์ โคฟ วอเตอร์พาร์ค สวนน้ำที่มีสไลเดอร์น้ำ สระแบบมีคลื่น และกิจกรรมดำน้ำตื้น 

เย็น: ไนท์ซาฟารีที่สวนสัตว์สิงคโปร์  

เที่ยวสิงคโปร์

ปิดท้ายทริปด้วยการท่องซาฟารีในยามค่ำคืนที่สวนสัตว์สิงคโปร์ ชมสัตว์ที่ออกหากินเวลากลางคืนแบบใกล้ชิด มีสัตว์มากกว่า 2,500 ตัว กว่า 130 สายพันธุ์ นอกจากนี้ยังมีการแสดงสุดตื่นเต้นให้ชมด้วย 

สิงคโปร์เป็นเมืองที่สวยและน่าเที่ยวมาก ๆ มีตั้งแต่วัฒนธรรม สถาปัตยกรรม ไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวน่าตื่นตาตื่นใจ รับรองว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแน่นอน ส่วนการเดินทางก็สะดวกสบาย เลือกบินตรงไปเที่ยวสิงคโปร์กับบางกอกแอร์เวย์ส พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่สามารถใช้ห้องรับรองพิเศษที่สนามบิน ฟรีน้ำหนักสัมภาระ 20 กิโลกรัม และบริการมื้ออาหารแสนอร่อยบนเครื่องบิน จัดกระเป๋า แล้วไปสนุกกับทริปเที่ยวสิงคโปร์ด้วยกันเลย    

Share This Story with your travel friends!
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email
Related Posts