Search
Close this search box.

กิจกรรมสายลุย บันจี้จัมพ์ในภูเก็ต เที่ยวภูเก็ต ทริปนี้ไม่ควรพลาด

Phuket bungy jump
Table of Contents

เมื่อพูดถึงกิจกรรมสายลุยหลายคนคงนึกถึงการเดินป่า ปีนเขา หรือขับรถ ATV กันใช่ไหม แต่อีกหนึ่งกิจกรรมในภูเก็ตที่ไม่ควรพลาดเลย นั่นก็คือ บันจี้จัมพ์ บอกเลยว่าสายลุยที่ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย ต้องชอบมาก วันนี้เราจะมาพูดถึงบันจี้จัมพ์กันตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนเล่นบันจี้จัมพ์ ที่เล่นบันจี้จัมพ์ในภูเก็ต ราคาแพ็คเกจ ราคาการถ่ายรูปและบันทึกวิดีโอ และตัวอย่างรีวิวของคนที่เคยไปเล่นบันจี้จัมพ์มาแล้ว ไปดูกันได้เลย

บันจี้จัมพ์ในภูเก็ต

การเตรียมตัวก่อนเล่นบันจี้จัมพ์

การเตรียมตัวสำหรับการกระโดดบันจี้จัมพ์ในภูเก็ตต้องคำนึงถึงความสนุกและความปลอดภัยไปพร้อม ๆ กัน มาดูกันเลยว่าต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง  

  • จองล่วงหน้า: ถ้าไม่อยากรอนานหรืออดเล่นบันจี้จัมพ์ เพราะช่วงเวลาที่อยู่ภูเก็ตไม่มีคิวว่างเลย ก็ต้องจองล่วงหน้าไปก่อน เพราะการจองทริปล่วงหน้าจะทำให้เรารู้วันและเวลาเล่นที่แน่นอน โดยเฉพาะช่วงหยุดยาวหรือ High Season คนจะยิ่งเยอะ ควรจองตั้งแต่เนิ่น ๆ จะดีที่สุด 
  • แต่งตัวเน้นสะดวกสบาย: เลือกเสื้อผ้าที่ไม่รัดจนเกินไปและให้ความสบายที่สุดสำหรับใช้ตอนกระโดด อาจใส่เสื้อผ้ากีฬาที่ชอบและให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉง เพราะนอกจากการกระโดดแล้ว ยังต้องถ่ายรูปสวย ๆ เป็นที่ระลึกด้วย 
  • รองเท้าที่เหมาะสม: การกระโดดบันจี้ควรใช้รองเท้าที่พอดี เหมาะกับเท้า และควรเป็นรองเท้าหุ้มส้นเพื่อป้องกันไม่ให้รองเท้าหลุดขณะเล่น เช่น รองเท้าผ้าใบ รองเท้ากีฬา เป็นต้น 
  • ความปลอดภัยมาก่อนความสวย: ก่อนกระโดด ลองเช็คให้แน่ใจก่อนว่าทุกอย่างที่พกมา ไม่มีของที่อาจหล่นลงไปในทะเลขณะกระโดด ของใช้จุกจิกอย่างลิปสติกหรือแป้งพัฟฟ์ ไม่ควรนำขึ้นไป  
  • ตั้งสมาธิและสงบจิตใจ: การกระโดดบันจี้นอกจากต้องมีกำลังร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ยังต้องมีความกล้าและความมั่นใจในการกระโดดอีกด้วย ก่อนกระโดดแนะนำให้ตั้งสมาธิ สูดหายใจเข้าออกลึก ๆ และไปพร้อมลุยกับกิจกรรมสุดเหวี่ยงกันเลย 

ที่เล่นบันจี้จัมพ์ในภูเก็ต 

จังเกิล บันจี้จัมพ์ ตำบลกะทู้ (Jungle Bungee Jump at Kathu)

บันจี้จัมพ์ในภูเก็ต กิจกรรม

ที่เล่นบันจี้จัมพ์ยอดนิยมพลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ จังเกิล บันจี้จัมพ์ ในตำบลกะทู้ เพราะนอกจากจะมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำแล้ว ยังมีวิวป่าไม้สีเขียวขจีล้อมรอบทะเลสาบสีครามด้วย จัดว่าบรรยากาศดีสุด ๆ ที่นี่มีตัวเลือกการกระโดดที่หลากหลาย เช่น Bungy, Tandern, Catapult, Backwards และ Water Touch Jumps 

เมื่อมาถึงจุดเตรียมกระโดด อันดับแรกต้องชั่งน้ำหนักเพื่อเตรียมการกระโดด แล้วก็ขึ้นลิฟท์นิรภัยขึ้นไปที่จุดกระโดดที่ความสูง 50 ฟุต จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสายรัดข้อเท้าซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการกระโดด ประกอบอาชีพแบบมีใบรับรอง และเริ่มกระโดดลงจากจุดกระโดดโดยมีทะเลสาบสีครามสวยเป็นพื้นด้านล่าง 

หลังจากกระโดดเสร็จแล้ว จะได้รับใบประกาศนียบัตรจาก จังเกิล บันจี้จัมพ์ ภูเก็ต ด้วย ที่นี่มาง่ายมากเพราะอยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียง 10 นาทีเท่านั้น ใครที่ขับรถมาสามารถมาได้ตามเส้นทางหาดป่าตอง หลังจากขับรถผ่านเขาป่าตองมาประมาณ 5 นาที จะถึงสี่แยกไฟแดงกะทู้ (มีปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์อยู่ทางขวามือ) ให้เลี้ยวขวา และหลังจากนั้นประมาณ 300 เมตร จะเห็นป้ายให้เลี้ยวซ้ายไป จังเกิล บันจี้จัมพ์ ป้ายอยู่ตรงข้ามโรงเรียนกะทู้วิทยา เดินทางง่าย สะดวกสุด ๆ  

ที่อยู่: 61/3 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

เปิดทำการ: ทุกวัน (9:00 น. ถึง 18:00 น.) 

โทรศัพท์: +66 (0)76 321 351 

ราคาแพ็คเกจ

ค่าใช้จ่ายสำหรับการเล่นบันจี้จัมพ์ 

แพ็คเกจบันจี้จัมพ์แบบมาตรฐานราคาอยู่ที่ประมาณ 2,000 บาท ทั้งนี้ราคาอาจขึ้นอยู่กับช่วง low หรือ high season ด้วย ในบางช่วงก็อาจจะมีข้อเสนอส่วนลดแบบกลุ่มหรือสำหรับผู้ที่จองล่วงหน้า อาจต้องเตรียมตัวและวางแผนเพื่อให้ได้ราคาที่ดีสุดในช่วงที่ต้องการ  

สำหรับอุปกรณ์เสริม 

เช่น เสื้อยืด ประกาศนียบัตร รูปถ่าย และวิดีโอ อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (สูงสุด 3,000 บาท) แอบกระซิบว่า ถ้าโชคดีอาจได้กระโดดรอบสองด้วยนะ 

รีวิวจากผู้เล่นบันจี้จัมพ์

  • ฉันมากระโดดที่นี่เป็นครั้งแรก ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก ตอนแรกฉันรู้สึกกลัว แต่พนักงานที่นี่ดีมากและทำให้รู้สึกปลอดภัย ฉันจะมากระโดดที่นี่อีกแน่นอน อาจเป็นความสูงที่สูงกว่านี้อีกเล็กน้อย – เทย์เลอร์
  • ฉันเลือกแพ็คเกจกระโดดที่มีรูปถ่ายการกระโดดของฉันด้วย การกระโดดครั้งนี้น่าตื่นเต้นมาก พนักงานน่ารักมาก และฉันชอบสภาพแวดล้อมที่รายล้อมไปด้วยป่าเขา ฉันได้รับซีดีภาพซึ่งมีรูปถ่ายของฉันด้วย ฉันไม่เคยลองบันจี้จัมพ์ที่อื่นในภูเก็ตมาก่อน แต่ฉันคิดว่านี่บันจี้จัมพ์ที่นี่ดีมาก – มาเรีย

ใครที่ชอบกิจกรรมผจญภัยสนุก ๆ อย่าง บันจี้จัมพ์ ต้องจัดทริปมาที่นี่เลย รับรองว่าการเล่นบันจี้จัมพ์ในครั้งนี้ต้องตรึงตราใจไปอีกนาน เพราะจากนอกจะสนุกและตื่นเต้นไปกับการกระโดดหอสูงแล้ว ยังได้ชมธรรมชาติรอบ ๆ และพักผ่อนไปกับอากาศบริสุทธิ์ที่ภูเก็ตอีกด้วย  

Share This Story with your travel friends!
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email
Related Posts