Search
Close this search box.

เกาะนางยวน เกาะที่มีกฎห้ามนำขยะขึ้นเกาะ จะสวยแค่ไหน ไปดูกัน!

Table of Contents

เกาะนางยวน

หาดขาวนวลเพราะเกาะนางยวนมีกฎ

กฎที่เข้มงวดแต่เรากลับเต็มใจปฏิบัติตามเพื่อให้ที่นี่สวยไปอีกนาน ๆ

เกาะนางยวน

เกาะนางยวนติด 1 ใน 10 สวรรค์แห่งการพักผ่อนของโลก เพราะมีทัศนียภาพที่ดีและหาดสะอาดที่เกิดจากการห้ามไม่ให้นำขวดน้ำ/ถุงพลาสติก/หรือสิ่งต่าง ๆ ที่จะกลายเป็นขยะขึ้นมาบนเกาะ การจัดการดูแลความสะอาดจึงทำได้ง่าย 10 ปีที่แล้วสวยยังไง 10 ปีผ่านไปเกาะนางยวนก็ยังสวยเหมือนเดิม

เกาะนางยวน
เกาะนางยวน
เกาะนางยวน

เพราะการใช้ความเข้มงวดให้เป็นประโยชน์ เกาะนางยวนจึงไม่ได้มีดีแค่หาดคลีน ๆ เมื่อเราไม่นำขยะเข้าไป น้ำทะเลจึงยังคงใสไร้สิ่งปฏิกูล ปะการังจึงยังเฟื่องฟูและสวยสดงดงามอยู่เสมอ สมฉายาแหล่งดำน้ำตื้นยอดนิยมที่งมดูได้ไม่รู้เบื่อ

เกาะนางยวน
เกาะนางยวน

เกาะนางยวนดังระดับโลกเพราะมีวิวสันทรายสวยบันลือโลก ภาพของ 3 เกาะเล็ก ๆ ที่เชื่อมด้วยสันทรายสีขาว ทำให้ใครต่อใครที่ได้พบเห็นก็ต้องแพ้ทาง แพ้ทางให้กับความงามที่ธรรมชาติช่างรังสรรค์ เมื่อวิวมันดี จุดชมวิวที่นี่จึงคุ้มค่าในการเดินเท้าขึ้นมา

เกาะนางยวน

เที่ยวเกาะนางยวนไม่จำเป็นต้อง 1-day trip เสมอไป เพราะบนเกาะมีทั้งร้านอาหารเด็ด บาร์โดน ๆ และที่พักดี ๆ ดีชนิดที่นั่งมองวิวหลักล้านแบบนี้ได้จากระเบียงที่พักเลย

เกาะนางยวน

เดินทางไปเกาะนางยวนใกล้สุดก็ต้องจากเกาะสมุย นั่งสปีดโบ๊ท 1 ชม. กว่า ๆ ก็ถึงแล้วครับ

เกาะนางยวน

✈ บินไปลงเกาะสมุยกับบางกอกแอร์เวย์ส ราคาเริ่มต้นเพียง 2,100 บาท (รวมภาษีสนามบินแล้ว) พร้อมโหลดกระเป๋าฟรี 20 กิโลกรัม และเลือกที่นั่งฟรี

👉 จองล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/3qc3WP1

✅ สามารถสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัสได้ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก flyerbonus.bangkokair.com/th/news/2641/

เกาะนางยวน
Share This Story with your travel friends!
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email
Related Posts