Search
Close this search box.

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ ปีนี้มีอะไรกว่าที่คิด!

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ
Table of Contents

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ

สวัสดีวันปีใหม่ พาให้บรรดาเราท่านรื่นรมย์ ฤกษ์ยามดีเปรมปรีดิ์ชื่นชม ต่างสุขสมนิยมยินดี ~ ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหน ก็จะได้ยินเพลงพรปีใหม่จนร้องตามกันได้หมด บ่งบอกเลยว่า ปีแสนสุขของเรากำลังจะหมดลง และปีใหม่ที่ดีกว่าเดิมกำลังจะเดินทางมาถึงแล้ว! จุดพลุ ปุ้ง ๆ! ปีใหม่ 2563 นี้ ใครหลายคนเริ่มวางแผนเตรียม เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ กันแล้วสิท่า วันนี้เราจึงรวบรวมสถานที่เคาท์ดาวน์ทั่ว กรุงเทพ ที่เหมาะสำหรับคนทุกช่วงวัยมาฝาก ลองมาดูกันสิว่าเหมือนแพลนที่เธอวางไว้รึเปล่าน้า?

นับถอยหลังข้ามปี ในสถานที่โด่งดังระดับโลก

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ

เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ใน กรุงเทพ ไม่มีใครไม่นึกถึงสถานที่สุดฮิตแห่งนี้ เซ็นทรัลเวิลด์ สถานที่เคาท์ดาวน์ติดอันดับโลกจาก CNN! โดยในปีนี้เขาพยายามตอกย้ำความเป็น World of Best Entertainment Countdown จุดเคาท์ดาวน์ที่ดีที่สุด มันส์ที่สุด และแฮปปี้ที่สุดตลอดกาล ปีใหม่ 2563 นี้ได้มีการยกระดับคอนเสิร์ตให้มีมาตรฐานเทียบเท่าคอนเสิรต์ใหญ่ระดับโลกเลยทีเดียว ว้าววว!

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ
เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ

สนุกไปกับฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ที่รวมศิลปินชื่อดังในลิสต์เพลงโปรดของเธอมาให้แล้ว และต้องไม่ลืมวินาทีไฮไลท์ โชว์พลุสุดอลังการ 4,000 นัด จุดติดต่อกันยาว ๆ ไปเลยถึง 5 นาที เดินทางไปกลับได้สะดวก มีที่จอดรถ มีห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันขนาดนี้ ต้องมาเคาท์ดาวน์ที่นี่สักครั้งแล้ว

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ
เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ

ดูพลุไฟนวัตกรรมใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ
เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ

หลายคนคงรู้กันดีว่า เที่ยวกรุงเทพ ในคืนปีใหม่ คงหนีไม่พ้นกิจกรรมดูพลุที่จัดขึ้นทุกปีอย่างยิ่งใหญ่ สมกับความงาม กรุงเทพ เมืองเทพสร้าง นักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศเดินทางมาดูพลุกันอย่างล้นหลามทุกปี แต่ในปีนี้เราอยากจะชวนทุกคนมาดูพลุที่ ICONSIAM กับงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ท่ามกลางบรรยากาศของไฟประดับที่สว่างไสวอลังการริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ตลอดค่ำคืน

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ

ไม่หมดเพียงเท่านี้ ไฮไลท์ยิ่งใหญ่ของงานนี้อยู่ที่การแสดงพลุรักษ์โลกที่ทำจากข้าวเหนียว เธออ่านไม่ผิดหรอกนะ เพราะพลุในค่ำคืนนี้ถือเป็นนวัตกรรมการสร้างสรรค์พลุจากญี่ปุ่น ทำจากข้าวเหนียวไทยทั้งหมด! ในการแสดงพลุนี้ ICONSIAM จะทำการแสดงภายใต้คอนเซ็ปต์ของงาน “มหัศจรรย์พร 7 ประการ” นั่นก็คือการจุดพลุ 7 องค์ ซึ่งมีความหมายซ่อนอยู่ในแต่ละองค์นั่นเอง ใครไม่อยากพลาดความสวยงามของพลุแบบใหม่ ต้องไม่พลาดแล้วล่ะ

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ

พาสายบุญเสริมบารมี เริ่มสิ่งดีรับปีใหม่

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ

สำหรับใครที่ไม่ชอบความวุ่นวาย สนใจทางสายกลางมากกว่าทางโลก เราขอแนะนำการสวดมนต์ข้ามปี วัฒนธรรมสำหรับชาวไทยพุทธที่มีมาแล้วกว่า 80 ปี เพื่อการเสริมบารมี เริ่มสิ่งดีรับ ปีใหม่ 2563 นี้ ก็มีหลายสถานที่ให้เราได้เลือกเก็บแต้มบุญ อาทิเช่น มณฑลพิธีท้องสนามหลวง ที่เริ่มงานตั้งแต่ 6 โมงเย็น / วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร เริ่มงานตั้งแต่ 1 ทุ่ม หรือวัดรอบ กรุงเทพ อีกกว่า 60 วัด ใครสะดวกใจเดินทางไปวัดใกล้หรือวัดไกลก็เป็นเรื่องดีหมด ขอเพียงแค่เราศรัทธาและตั้งใจก็เพียงพอแล้วเนอะ สาธุ 😊

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ
เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ

สู่ดินแดนที่ไม่รู้กับเอลซ่าและอันนา

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ

Credit: powermag.kingpower.com

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ

ใครมีลูกเล็กเด็กแดงฟังทางนี้ เรามีอีกหนึ่งจุดแนะนำให้ไปเช็กอิน เคาท์ดาวน์ปีใหม่ สไตล์สายเที่ยวกับครอบครัว ปีนี้ลองพาคุณหนู ๆ ไป เที่ยวกรุงเทพ และสนุกสนานกับงาน New Year Countdown 2020 ที่ King Power สิ เขามาพร้อมกับธีมการ์ตูนชื่อดังระดับโลกเพื่อเอาใจคุณหนูโดยเฉพาะ รับรองว่าจะต้องได้รับเสียงกรี๊ดชอบใจเมื่อได้พบกับราชินีน้ำแข็งเอลซ่าและเจ้าหญิงอันนาผู้สง่างาม จาก Frozen 2 แน่นอน!

เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ
เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ
เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ

ตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศเมืองน้ำแข็งในดินแดนที่ไม่รู้ พร้อมไฟคริสต์มาสประดับประดาไปทั่วทั้งงาน และแน่นอนว่าต้องไม่พลาดการแสดงพลุที่จะสว่างไสวโดดเด่นเต็มท้องฟ้า นอกจากนี้ เขายังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายไว้ให้เล่นอีกด้วย พลาดไม่ได้แล้ว!

เห็นมั้ยว่า เคาท์ดาวน์ กรุงเทพ ก็มีอะไรมากมายกว่าที่คิดอีกนะ กิจกรรมที่เรารวบรวมมาให้ในวันนี้ยังเหมาะกับคนทุกวัยอีกต่างหาก ใครที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัด และอยากลองเดินทางมาฉลองคืนสิ้นปีที่ กรุงเทพ จอง ตั๋วเครื่องบินไปกรุงเทพ ได้แล้ววันนี้กับ เรามีเที่ยวบินตรงสู่กรุงเทพทุกวันเลย!

Share This Story with your travel friends!
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email
Related Posts