Search
Close this search box.

จุดชมวิวเสม็ดนางชี ที่เที่ยวพังงา ดังไกล ระดับโลก

ชมวิวเสม็ดนางชี
Table of Contents

Bangkok Airways สรุปให้

  • จุดชมวิวเสม็ดนางชี ที่จังหวัดพังงาเป็นสถานที่ที่ต้องมาเยือนสักครั้งในชีวิต ด้วยวิวพาโนรามา 360 องศา มีภูเขาหินปูนที่เรียงราย ในยามเช้าจะได้ชมพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมแสงแดดอ่อนๆ ที่สะท้อนลงบนผิวน้ำ และดื่มด่ำกับความโรแมนติกของพระอาทิตย์ตกท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ ทำให้เสม็ดนางชีกลายเป็นหนึ่งในจุดชมวิวที่สวยที่สุดในโลก
  • บริเวณรอบ ๆ เสม็ดนางชีเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการล่องเรือชมธรรมชาติ สำรวจถ้ำหินปูน นอกจากนี้ยังสามารถแวะไหว้พระ ขอพร และถ่ายรูปตามจุดเช็กอินต่าง ๆ  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวแบบเต็มอิ่ม ครบทั้งธรรมชาติและวัฒนธรรม

ยามเช้าที่เสม็ดนางชี วิวเกาะแก่งที่เรียงตัวเป็นระเบียบอยู่กลางทะเลอันดามัน บนพื้นหลังของแสงสีส้มยามเช้าคือสิ่งที่ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือต่างชาติ ทุกคนต่างหลงใหลกับความสวยงามของทิวทัศน์ที่เสม็ดนางชี จนถูกขนานนามว่าเป็น “หนึ่งในจุดชมวิวที่สวยที่สุดในโลก” ที่ไม่ควรพลาดในการเดินทาง และวันนี้ Bangkok Airways จะพาคุณมาสัมผัสบรรยากาศสุดประทับใจที่จุดชมวิวเสม็ดนางชี ที่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำอย่างแน่นอน

ความโด่งดังของเสม็ดนางชี ทัศนียภาพที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

เสม็ดนางชีหนึ่งในสถานที่ที่ใช้ถ่ายภาพยนตร์

วิวอันงดงามของเสม็ดนางชีไม่ได้เป็นที่รู้จักแค่ในหมู่นักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังโด่งดังไกลถึงระดับโลกจนกลายเป็นสถานที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจและใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังของ Hollywood หลายเรื่อง อย่างเช่น Star Wars ที่นำวิวสวย ๆ ของอ่าวพังงาไปเป็นฉากสร้างดาวเผ่าวู้กกี้ หรือแอนิเมชันจากดิสนีย์ Raya and The Last Dragon ที่ใครหลายคนเชื่อว่าฉากธรรมชาติในเรื่องได้แรงบันดาลใจจากที่นี่ และยังมี Red Notice ภาพยนตร์ดังจาก Netflix ที่ปรากฏฉากเสม็ดนางชีอันสวยงามอีกด้วย!

กิจกรรมที่ต้องไม่พลาด! เมื่อมาเที่ยวที่เสม็ดนางชี

มาเยือนเสม็ดนางชีทั้งที ต้องไม่พลาดกับกิจกรรมที่หลากหลายที่พร้อมเติมเต็มการท่องเที่ยวให้สมบูรณ์ ทั้งชมวิวพระอาทิตย์ขึ้น นั่งจิบกาแฟพร้อมวิวที่ชวนฝัน ไปจนถึงการพักผ่อนในบูทีครีสอร์ต ที่เสม็ดนางชีมีครบทุกอย่างเพื่อการพักผ่อนและประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน

1. ขึ้นจุดชมวิวเสม็ดนางชี วิวอลังการ ดังไกลระดับโลก

พระอาทิตย์ขึ้นที่เสม็ดนางชี

ขึ้นไปสัมผัสความงดงามของจุดชมวิวเสม็ดนางชีที่มีจุดชมวิวหลัก 2 จุด ให้ได้ชมทิวทัศน์ของเกาะแก่งและภูเขาหินปูนที่เรียงรายอย่างสวยงามในอ่าวพังงา แต่ละจุดมีมุมสวย ๆ ให้ดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบใกล้ชิด แถมยังสามารถกางเต็นท์นอนพักในในบรรยากาศสบาย พร้อมชมพระอาทิตย์ขึ้นท่ามกลางความเงียบที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย จนทำให้เป็นทริปที่ทั้งฟินและประทับใจแบบไม่รู้ลืม

จุดชมวิวจุดที่ 1: จุดชมวิวเสม็ดนางชี ซึ่งเป็นจุดชมวิวดั้งเดิม

นั่งชมวิวเสม็ดนางชี วิวพันล้าน
นั่งชมวิวเสม็ดนางชี วิวพันล้าน
นั่งชมวิวเสม็ดนางชี วิวพันล้าน

จุดชมวิวจุดแรกของเสม็ดนางชี มีที่พักแบบเต็นท์ให้บริการ โดยนักท่องเที่ยวต้องจอดรถไว้ด้านล่างและเดินเท้าประมาณ 300 เมตร หรือใช้บริการรถกระบะเพื่อขึ้นไปโดยมีค่าบริการอยู่ที่ 60 บา

จุดชมวิวจุดที่ 2: จุดชมวิวของเสม็ดนางชีบูทีค (Sametnangshe Boutique)

จุดชมวิวของเสม็ดนางชีบูทีค
จุดชมวิวของเสม็ดนางชีบูทีค

จุดชมวิวของเสม็ดนางชีบูทีคจะอยู่ที่ Bay View Cafe ที่สามารถชมวิวอ่าวพังงา ภูเขาและเกาะกลางทะเลแบบพาโนรามาที่ทำให้ทุกมุมกลายเป็นภาพถ่ายที่สวยงาม ที่นี่ถือเป็นจุดเช็กอินยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเก็บภาพความประทับใจ นอกจากวิวสวย ๆ แล้ว ยังสามารถลิ้มลองอาหาร เครื่องดื่ม หรือขนมเค้กโฮมเมดแสนอร่อย นั่งจิบกาแฟปล่อยใจให้ดื่มด่ำกับธรรมชาติและความงดงามที่รายล้อม

หมายเหตุ: จุดชมวิวของเสม็ดนางชีบูทีค จะขึ้นคนละทางกับจุดชมวิวจุดแรก โดยจะต้องขับรถเลยจากที่จอดรถด้านล่างของจุดแรกไปประมาณ 200 เมตร แล้วสังเกตทางขวามือจะเจอทางเข้าเป็นถนนคอนกรีต มีจุดจอดรถ และรถสองแถวให้บริการ บริเวณข้างบนนั้นมีทั้งร้านกาแฟ ร้านอาหาร ที่พักแบบรีสอร์ตและเต็นท์ให้บริการ นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ค้างคืนสามารถขึ้นไปชมวิวถ่ายภาพบริเวณร้านอาหารและร้านกาแฟได้ โดยจะต้องเสียค่าบริการรถไป-กลับ 50 บาท/ท่าน ส่วนลูกค้าที่เข้าพักสามารถใช้บริการรถรับ-ส่งของทางรีสอร์ตได้ฟรี

2. พักผ่อนชิว ๆ ที่เสม็ดนางชีบูทีค

ห้องพักของเสม็ดนางชีบูทีค
Ref: https://sametnangsheboutique.phangngahotels.com

เติมเต็มการมาเที่ยวเสม็ดนางชี ต้องเข้าพักที่ เสม็ดนางชีบูทีค รีสอร์ตสุดหรูท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติ มีบริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัว ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบมาอย่างเรียบง่าย พร้อมระเบียงส่วนตัวให้ได้ดื่มด่ำกับวิวทะเลแบบ 360 องศา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและได้สัมผัสถึงความสงบท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง 

ที่ตั้ง: เสม็ดนางชี บูทีค ตำบลคลองเคียง อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา 82130
พิกัด:
https://maps.app.goo.gl/qBYM47nf9Wv9moGj6
เวลาเปิด-ปิด:
ทุกวัน 24 ชั่วโมง
การเดินทาง:

1. รถยนต์ส่วนตัว สามารถเข้าได้ 2 ทาง
1.1. จากท่าอยู่ – เสม็ดนางชีบูทีค ระยะทาง 13 กม.
1.2. จากท่านุ่น – เสม็ดนางชีบูทีค ระยะทาง 30 กม.
ให้ขับตามป้ายถนนทางหลวงเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางลูกรัง เนื่องจากแผนที่ออนไลน์อาจนำทางไปยังถนนที่ไม่สะดวก

2. หากไม่มีรถยนต์ส่วนตัว
ให้เดินทางมาที่ “ท่าอยู่” จากนั้นถามหา รถรับจ้าง หรือเช่ารถ เพื่อเดินทางต่อไปยังเสม็ดนางชีอีกประมาณ 15 กิโลเมตร 

เมื่อเที่ยวเสม็ดนางชีและดื่มด่ำกับวิวหลักล้านกันเรียบร้อยแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวรอบ ๆ เสม็ดนางชีที่พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างเต็มอิ่ม วันนี้ Bangkok Airways คัดสรร 7 สถานที่ใกล้เสม็ดนางชี พร้อมกิจกรรมและไฮไลต์เด็ด ๆ ของแต่ละที่ ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง! 

เต็มอิ่มกับ 7 สถานที่ใกล้ ๆ เสม็ดนางชี ที่รอคุณไปสัมผัส

1. ถ้ำลอด อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา

ถ้ำลอด

นั่งเรือคายัก (Kayak) เข้าไปสำรวจถ้ำลอด เกาะหินปูนสุด Unseen ที่มีปากถ้ำทะลุสองด้านจากการกัดเซาะของน้ำทะเล ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสวย ๆ ทั้งป่าชายเลนและน้ำทะเลใส มาที่นี่ไม่ใช่แค่ได้ชมผนังถ้ำและหินงอกหินย้อยสวย ๆ เท่านั้น แต่ยังได้สัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบของทะเล ชมป่าเขาที่อุดมสมบูรณ์ พร้อมทั้งได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบเต็มอิ่ม

ที่ตั้ง: อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ถ้ำลอด ต.เกาะปันหยี อ.เมือง จ.พังงา
พิกัด: https://maps.app.goo.gl/5wAVDwBZEyspaCn29  
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 09:00 น. – 17:00 น.  
การเดินทาง: สามารถจองแพ็กเกจทัวร์แบบวันเดย์จากท่าเรือพังงาหรือภูเก็ตได้
ค่าธรรมเนียม: ค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานสำหรับชาวไทย 60 บาท และชาวต่างชาติ 300 บาท

2. วัดเทสก์ธรรมนาวา (วัดท่าไทร) ท้ายเหมือง

วัดท่าไทร

สัมผัสความงดงามของวัดเทสก์ธรรมนาวา หรือวัดท่าไทรที่โดดเด่นด้วยอุโบสถไม้สักทรงไทย แกะสลักอย่างประณีตโดยช่างฝีมือจากเชียงใหม่ พร้อมชมวิวทะเลที่มองเห็นได้จากวัด ภายในประดิษฐานพระพุทธรูปปางปฐมเทศนาแกะสลักจากหินหยกขาว สวยงามและมีเอกลักษณ์ นอกจากจะเป็นจุดสักการะขอพรแล้ว ยังสามารถเดินชมวิวริมทะเลได้อีกด้วย 

ที่ตั้ง: วัดเทสก์ธรรมนาวา (วัดท่าไทร) ตำบลท้ายเหมือง อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา
พิกัด:
https://maps.app.goo.gl/HNmnBgQjE1CSrf1E9
เวลาเปิด-ปิด:
ทุกวัน 08:00 น. – 17:00 น. (หยุดทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์)
การเดินทาง: ขับรถหรือนั่งรถโดยสารไปที่วัดท่าไทร

3. เกาะตาปู

เกาะตาปู
เขาพิงกัน

สำรวจเกาะตาปู หรือเกาะเจมส์บอนด์ ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติพังงา นับว่าเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของจังหวัด แท่งหินขนาดใหญ่ที่โผล่พ้นน้ำทะเลคล้ายตาปูนี้เป็นจุดถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง เจมส์ บอนด์ ตอนเพชฌฆาตปืนทอง (James Bond:The Man with the Golden Gun)  ในปี 2517 จนทำให้ที่นี่ดังไกลไปทั่วโลก และยังสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนริมเวิ้งอ่าวสีคราม เล่นน้ำใส ๆ หรือพายเรือคายักรอบเกาะ มีภูเขาพิงกันอยู่ใกล้ ๆ นับว่าเป็นอีกจุดชมวิว Unseen ที่ไม่ควรพลาด

ที่ตั้ง: เกาะตาปู ตำบล กะไหล อำเภอ ตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา
พิกัด: https://maps.app.goo.gl/K1QmhFtsCchwi2vu7
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 08:00 น.-17:00 น.
การเดินทาง: สามารถเลือกซื้อแพ็กเกจทัวร์แบบวันเดย์ทัวร์จากท่าเรือในจังหวัดพังงาและภูเก็ต หรือจะเหมาเรือยนต์จากท่าเรือหลายแห่งในพังงา
ค่าธรรมเนียมเข้าชม: ผู้ใหญ่  60 บาท / เด็ก 30 บาท

4. เกาะปันหยี

มุมสูงของเกาะปันหยี

สัมผัสบรรยากาศชุมชนชาวประมงบนเกาะปันหยี หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่เหนือน้ำทะเลจนดูเหมือนลอยอยู่กลางทะเลในช่วงน้ำขึ้น ชุมชนนี้มีประวัติยาวนานกว่า 200 ปี ตั้งแต่ชาวอินโดนีเซียย้ายมาตั้งถิ่นฐาน ทุกวันนี้นอกจากจะเป็นที่พักของชาวประมงแล้ว ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด มีทั้งอาหารทะเลสด ๆ จากกระชัง ร้านขายของฝากชื่อดังอย่างน้ำพริกกุ้งเสียบ และอย่าลืมไปชม สนามฟุตบอลลอยน้ำ ที่เกิดจากความตั้งใจของเด็กในชุมชน ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ที่ห้ามพลาด

ที่ตั้ง: เกาะปันหยี ตำบลเกาะปันหยี อำเภอเมือง จังหวัดพังงา 82000
พิกัด: https://maps.app.goo.gl/KYpRmN8UX78N52eE6 
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 24 ชั่วโมง
การเดินทาง: เดินทางโดยเรือ (ประมาณ 15-30 นาทีขึ้นอยู่กับกระแสน้ำและ สภาพอากาศ)
1. นั่งเรือจากท่าเรือท่าด่าน (ขึ้นที่ท่าเรือแรก)
2. นั่งเรือหางยาวสาธารณะในท้องถิ่นจะมีค่าใช้จ่าย 100 บาทต่อคน

5. เกาะห้อง

พายเรือแคนูที่เกาะห้อง

สำรวจเกาะห้อง ที่เต็มไปด้วยเขาหินปูนสลับซับซ้อนและหินงอกหินย้อยที่สวยงาม มองดูคล้ายลากูน เมื่อพายเรือคายักเข้าไปจะรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องโถงขนาดใหญ่ ล้อมรอบด้วยผาหินสูงชันและป่าอุดมสมบูรณ์ บริเวณนี้ยังมีปะการังสวยงามและพืชสัตว์นานาชนิด อาทิ บ่าง ค้างคาวแม่ไก่ และนกเงือกที่อาศัยอยู่จำนวนมาก ในช่วงน้ำลงสามารถเดินเลียบสันทรายรอบเกาะและลอดผ่านถ้ำเล็ก ๆ ที่กระจายอยู่ทั่วเกาะ พร้อมกับจุดถ่ายรูปที่น่าประทับใจมากมาย

ที่ตั้ง: เกาะห้อง ตำบลกระโสม อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา 82160
พิกัด: https://maps.app.goo.gl/fMUyeQzNeAw33Zzt7
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 08:00 น.-16:30 น. (หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์)
การเดินทาง: สามารถซื้อแพ็กเกจทัวร์จากพังงาหรือภูเก็ต หรือเหมาเรือยนต์จากท่าเรือต่าง ๆ ในพังงา
ค่าธรรมเนียมเข้าชม:
ผู้ใหญ่  60 บาท / เด็ก 30 บาท

6. สะพานไม้เขาปิหลาย

สะพานไม้เขาปิหลาย

ถ่ายรูปที่สะพานไม้เก่าเขาปิหลาย แม้สะพานจะผุพังไปอย่างมากจากการถูกคลื่นลมกัดเซาะ แต่ก็ยังคงเป็นจุดถ่ายภาพยอดฮิตของคู่รักหลายคู่ ที่ชอบมาใช้เป็นฉากหลังในการถ่ายพรีเวดดิ้ง เก็บภาพบรรยากาศสวย ๆ สุดคลาสสิกของสะพานเก่า ในช่วงเย็นนักท่องเที่ยวมักจะมานั่งชมวิวพระอาทิตย์ตก บนหาดทรายสีขาวที่มีแนวต้นสนที่เรียงรายตลอดชายหาดได้สัมผัสกับธรรมชาติที่งดงาม

ที่ตั้ง: หมู่ 14 ตำบลโคกกลอย อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา
พิกัด:
https://maps.app.goo.gl/EpWY5diVNK6UcqK37 
เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง
การเดินทาง: ขับรถหรือนั่งรถแท็กซี่มาลงที่หาดเขาปิหลายและเดินเลียบชายหาดไปที่สะพานไม้เขาปิหลาย

7. ทะเลแหวกบ้านหินร่ม

ท่าเรือบ้านหินร่ม

สัมผัสทะเลแหวกบ้านหินร่มที่เกาะนุ้ย เกาะเล็ก ๆ ที่โอบล้อมด้วยป่าโกงกางและธรรมชาติที่งดงาม ในช่วงน้ำลงจะได้เห็นปรากฏการณ์ทะเลแหวก น้ำทะเลพัดพาตะกอนดิน ทราย และเปลือกหอยมารวมกันเป็นสันหาดยาวกว่าครึ่งกิโลเมตรและกว้างประมาณ 2 เมตร เรียกได้ว่าเป็นไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาด! หลังจากชมทะเลแหวกแล้ว อย่าลืมลิ้มลองอาหารทะเลสด ๆ หากใครต้องการพักผ่อนแบบสบาย ยังสามารถเลือกพักที่โฮมสเตย์ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกได้อีกด้วย

ที่ตั้ง: ท่าเรือบ้านหินร่ม ตำบลคลองเคียน อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา
พิกัด: https://maps.app.goo.gl/WrE4V4k5Z1BgPexc6  
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 08:00 น.- 20:00 น.
การเดินทาง: มีบริการเรือรับส่งจากท่าเรือบ้านหินร่มไปยังจุดที่เป็นทะเลแหวก

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเที่ยวเสม็ดนางชี

Bangkok Airways ขอแนะนำ ช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ถึง พฤษภาคม เป็นช่วงที่เหมาะมากสำหรับการมาเที่ยวเสม็ดนางชี เพราะท้องฟ้าใส อากาศดี ไม่มีฝน ควรมาตอนเช้าตรู่ เพราะจะได้เห็นทะเลหมอกและบรรยากาศสดชื่น ลมเย็นสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ แต่ไม่ว่าฤดูกาลไหน เสม็ดนางชีก็มีความสวยงามในแบบของตัวเองทุกช่วง ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายที่ต้องมาเยือนอย่างน้อยสักครั้งในชีวิต

  • พฤศจิกายน – กุมภาพันธ์: เป็นช่วงไฮไลต์ที่ควรมาเที่ยวเสม็ดนางชี อากาศเย็นสบาย ท้องฟ้าแจ่มใส ทำให้ชมพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอกได้ชัดเจน ไม่ต้องกังวลเรื่องฝน ช่วงนี้เหมาะสำหรับใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศเย็น ๆ และวิวที่สวยที่สุด
  • มีนาคม – พฤษภาคม: อากาศร้อนขึ้นในช่วงนี้ ท้องฟ้ายังสดใส เหมาะกับการถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้น ไม่มีเมฆหมอกบัง เหมาะสำหรับคนที่ชอบท้องฟ้าใส ๆ แต่ต้องเตรียมตัวกับอากาศร้อนในช่วงกลางวัน
  • มิถุนายน – ตุลาคม: เป็นช่วงหน้าฝน อาจมีอากาศชื้น แต่มีข้อดีคือจะได้เห็นเมฆหมอกที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ซึ่งควรเช็กพยากรณ์อากาศก่อนเดินทางเพื่อเตรียมตัวให้พร้อม

เปิดโลกการท่องเที่ยวภูเก็ตเพิ่มเติมได้ที่นี่!

บินเหนือระดับ บินกับ Bangkok Airways บินตรงสู่ภูเก็ต 

เครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ส

มาสัมผัสวิวหลักล้านที่เสม็ดนางชี ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เงียบสงบและพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างสบายใจ พร้อมสำรวจสถานที่รอบ ๆ เสม็ดนางชีอย่างครบทุกรส การเดินทางไปเสม็ดนางชีจะต้องบินไปลงที่สนามบินภูเก็ต เนื่องด้วยจังหวัดพังงาไม่มีสนามบิน จากนั้นนั่งรถต่อไปยังเสม็ดนางชี ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น โดยสามารถเลือกจองเที่ยวบินตรงสู่ภูเก็ตกับสายการบิน Bangkok Airways ที่ให้บริการครบครันและสะดวกสบาย เราใส่ใจในทุกรายละเอียดความสุขของคุณ ไม่ว่าจะเป็น

  • บริการห้องรับรองสำหรับผู้โดยสารทุกท่าน
  • น้ำหนักโหลดกระเป๋าท่านละ 20 กิโลกรัม
  • การเลือกที่นั่งบนเที่ยวบิน
  • บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน

“ Bangkok Airways, Asia’s Boutique Airline ”

Share This Story with your travel friends!
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email
Related Posts