Search
Close this search box.

ห้ามพลาด 8 ที่เที่ยวกลางคืน ภูเก็ต เที่ยวสนุก ของกินอร่อย

เที่ยวกลางคืน ภูเก็ต
Table of Contents

ไม่ว่าจะสายปาร์ตี้ สายเดินชิล หรือสายสำรวจพื้นที่ สามารถเอนจอยไปกับความครื้นเครง แสงสี และแวะกินของอร่อยกับ 8 ที่เที่ยวกลางคืน ภูเก็ต ได้อย่างจุใจ จะมีที่ไหนกันบ้างมาดูกัน

8 ที่เที่ยวกลางคืน ภูเก็ต

ถนนบางลา

เที่ยวกลางคืน ภูเก็ต ถนนบางลา

ถนนบางลา แลนด์มาร์กของภูเก็ตที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรี คลับ บาร์ และสถานบันเทิงอื่น ๆ ให้สายดริงก์เลือกตามสไตล์ที่ชอบได้แบบจุใจ นอกจากนี้บริเวณริมถนนยังมีการแสดงให้ชมมากมายทำให้เพิ่มความครื้นเครงไปอีก ถนนบางลาจึงเป็นสถานที่ยอดฮิตที่ใครมาภูเก็ตแล้วก็ต้องไป  ไม่ว่าจะมานั่งชิลหรือเดินเล่น ก็สนุกไม่แพ้กัน 

สถานที่: ถ.บางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต 

บีชคลับ

บีชคลับ เป็นคลับที่อยู่ริมชายหาด จิบค็อกเทลไปพร้อม ๆ กับการแดนซ์บนหาดทรายที่โอบล้อมไปด้วยลมทะเลพัดเบา ๆ ในยามค่ำคืน ที่ภูเก็ตมีบีชคลับแนะนำหลายแห่ง เช่น แคทช์บีชคลับ และซาน่าบีชคลับ โดยจะมีดีเจทั้งในและต่างประเทศมาเล่นเพลงสนุก ๆ พร้อมเมนูมากมายให้ลิ้มลอง บอกเลยว่าทั้งผ่อนคลายและสนุกสนานครบรสแน่นอน  

เที่ยวกลางคืน ภูเก็ต แคทช์บีชคลับ

เครดิตรูปภาพ: https://www.catchbeachclub.com/gallery/

สถานที่: 

แคทช์บีชคลับ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ภูเก็ต 

เวลาทำการ 09:00 น. – 22.30 น

ซาน่าบีชคลับ ถ.ศรีสุนทร ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ภูเก็ต 

เวลาทำการ 10:00 น. – 01.00 น.

รูฟท็อปบาร์ 

เที่ยวกลางคืน ภูเก็ต รูฟท็อปบาร์

บาร์สุดชิคที่ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น บาบาเนส ที่มีวิวแบบพาโนราม่าสุดหรู และวานิลลาสกายบาร์ วิวดาดฟ้าที่บรรยากาศดีอย่าบอกใคร ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่เมนูค็อกเทลเท่านั้น แต่ยังมีเมนูอาหารอร่อย เหมาะสำหรับคู่รัก หรือจะมาเที่ยวกับแก๊งเพื่อนก็สนุกไปอีกแบบ  

สถานที่: 

บาบาเนส  ถ.ศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต 

เวลาทำการ 17:00 น.- 20.00 น.

วานิลลาสกายบาร์ ถ.นาคาเล ต.กมลา อ.กะทู้ ภูเก็ต 

เวลาทำการ 17:00 น.- 00.00 น.

ตลาดกลางคืน

ตลาดกลางคืนที่ภูเก็ตนั้นเต็มไปด้วยของกินละลานตา แถมยังมีของใช้ ของฝากให้เลือกซื้อด้วย สายกินและสายช็อปห้ามพลาด ส่วนตลาดแนะนำก็จะมี ตลาดชิลล์วา เป็นตลาดที่คึกคักมาก เอาใจสายกินที่ชื่นชอบอาหารแนวสตรีตฟูด ไปจนถึงเหล่านักช็อปเพราะมีสินค้าให้เลือกอย่างจุใจ บอกเลยว่าเดินเพลินกันไปแบบยาว ๆ รวมถึงได้สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นของชาวภูเก็ตยามค่ำคืนอีกด้วย 

สถานที่: 

ตลาดชิลล์วา ถ.เยาวราช ต.รัษฎา อ.เมือง ภูเก็ต 

เวลาทำการ จันทร์-เสาร์ 17:00 น.- 23:00 น.

ภูเก็ตแฟนตาซี

ถือเป็นสถานที่จัดแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่มีชื่อเสียงของภูเก็ต ด้วยแสงสีเสียงสุดอลังการทั้งเครื่องแต่งกายที่ประณีตและเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ เป็นการแสดงที่พาผู้ชมย้อนรอยไปกับประวัติศาสตร์ได้อย่างงดงาม 

เที่ยวกลางคืน ภูเก็ตแฟนตาซี

เครดิตรูปภาพ: https://www.phuketfantasea.fun/langdingpage/

สถานที่: ภูเก็ตแฟนตาซี ต.กมลา อ.กะทู้  ภูเก็ต 

เวลาทำการ 17:30 น.- 23:30 น.*หยุดทุกวันพฤหัสบดี

บาร์ดนตรีสด

สายนั่งชิลไม่ควรพลาด เพราะบรรยากาศในร้านบวกกับเสียงดนตรีสด เติมความอร่อยให้เครื่องดื่มขึ้นไปอีกบาร์แนะนำ เช่น เรดฮอตคลับ และ Rockin’ Angels Blues คาเฟ่ เล่นแนวเพลงหลากหลาย ทั้งร็อกและแจซ ได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี ถือเป็นการพักผ่อนบนเกาะที่ลงตัว  

สถานที่: 

เรดฮอตคลับ ถ.ราษฎร์อุทิศ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต 

เวลาทำการ 18:00 น.- 23:00 น.

Rockin’ Angels Blues คาเฟ่ ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ภูเก็ต 

เวลาทำการ 18:00 น.- 00:00 น *หยุดทุกวันจันทร์

ดินเนอร์โชว์ 

บอกเลยว่าการทานมื้อค่ำนี้ต้องสนุกและน่าจดจำ ไม่ว่าจะไปเป็นครอบครัว  หรือ ไปกับคนรักก็ฟินแน่นอน  ร้านดินเนอร์โชว์แนะนำ ได้แก่ ร้านภัตตาคารและโรงละครพาลาซโซ เพราะที่นี่นอกจากอาหารรสชาติอร่อยแล้ว ยังมีโชว์หลากหลายให้ดูไม่ซ้ำวันด้วย ไม่ว่าจะเป็น โชว์นักร้อง, นักดนตรี, กายกรรมเต้น, นักมายากล, เต้นโพลแดนซ์ เป็นต้น  

เที่ยวกลางคืน ภูเก็ต ร้านภัตตาคารและโรงละครพาลาซโซ

เครดิตรูปภาพ: https://phuketnavigator.com/

สถานที่: 

ร้านภัตตาคารและโรงละครพาลาซโซ ถ.วิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ ภูเก็ต  

เวลาทำการ วันพุธ – เสาร์ โชว์เริ่มเวลา 19.30 น. 

เดินเล่นริมชายหาด 

เที่ยวกลางคืน ภูเก็ต เดินเล่นชายหาด

ใครที่ต้องการความเงียบสงบ ฟิลผ่อนคลาย ก็ขอชวนมานั่งชมพระอาทิตย์ตกดินหรือนั่งคุยกับแก๊งเพื่อนสบาย ๆ ที่ริมชายหาดกะตะน้อยและหาดสุรินทร์ หรือเลือกเดินเล่นในช่วงกลางคืนฟังเสียงคลื่น ก็ได้ความไพรเวทสุด ๆ แถมยังมีตัวเลือกห้องพักมากมาย ตั้งแต่บังกะโลสไตล์ธรรมชาติไปจนถึงรีสอร์ทสุดหรูพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เหมาะกับการพักผ่อนสุด ๆ  

สุดท้ายนี้จะเที่ยวกลางคืน ภูเก็ต ไม่ว่าจะไปกับครอบครัว คนรัก หรือแก๊งเพื่อนก็สนุกได้ทุกที่ ให้บางกอกแอร์เวย์สเปิดประสบการณ์สุดประทับใจไม่รู้ลืม จองตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตกับเราได้แล้ววันนี้  

Share This Story with your travel friends!
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email
Related Posts