Search
Close this search box.

ทริปเดียว เที่ยว 2 เมือง ฮ่องกง-มาเก๊า ฟินคุ้มเกินห้ามใจ

ทริปเดียว เที่ยว 2 เมือง ฮ่องกง-มาเก๊า ฟินคุ้มเกินห้ามใจ
Table of Contents

Bangkok Airways สรุปให้  

  • ตื่นตากับวิวทิวทัศน์ของฮ่องกงที่โดดเด่นด้วยความทันสมัย ผสมผสานกับวัฒนธรรมดั้งเดิมได้อย่างลงตัว เพลิดเพลินกับการชอปปิง ชิมอาหารอร่อย และเยี่ยมชมวัดศักดิ์สิทธิ์ พร้อมดื่มด่ำกับเสน่ห์ของมาเก๊าผ่านสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานวัฒนธรรมจีนและยุโรปซึ่งสะท้อนเรื่องราวในอดีตอย่างงดงาม
  • เพลิดเพลินกับการท่องเที่ยว 2 เมืองในทริปเดียว ด้วยเรือเฟอร์รี่จากฮ่องกงไปมาเก๊าเพียง 1 ชั่วโมงก็ถึง สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่รวดเร็ว สะดวกสบาย พร้อมชมวิวทะเลสวย ๆ ตลอดเส้นทาง 

บินครั้งเดียว เที่ยวจุใจกับ 2 เมืองสุดฮิตในทริปเดียวกับฮ่องกง-มาเก๊า ฟินคุ้มเกินห้ามใจ ดื่มด่ำกับแสงสีแห่งฮ่องกงและเสน่ห์วัฒนธรรมของมาเก๊า เพลิดเพลินกับอาหารอร่อย ชอปปิงไม่หยุด และซึมซับวัฒนธรรมที่หลากหลาย Bangkok Airways จะพาคุณไปสำรวจจุดหมายและสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดในทริปสุดพิเศษนี้

เที่ยวฮ่องกง ดื่มด่ำกับเสน่ห์เมืองอันทันสมัย ชอปปิงเพลิน อาหารอร่อย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สัมผัสเสน่ห์ของฮ่องกง เมืองที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและวัฒนธรรมดั้งเดิมได้อย่างลงตัว เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกไม่ควรพลาด ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทางและสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายชอป หรือสายมู ฮ่องกงมีครบทุกอย่าง ทั้งตึกระฟ้าสุดล้ำ ตลาดชอปปิงที่คัดสรรสินค้าคุณภาพ วัดศักดิ์สิทธิ์ หรือวิวสวย ๆ จากจุดชมวิวบนยอดเขา และที่สำคัญ คนฮ่องกงยังสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี โดย Bangkok Airways ได้เลือก 5 สถานที่ท่องเที่ยวในฮ่องกงที่ต้องมาเยือนดังนี้

5 สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด เมื่อมาเที่ยวฮ่องกง 

1. วิคตอเรียพีค (Victoria Peak)

รถรางบนจุดชมวิววิคตอเรียพีค

ดื่มด่ำกับความงดงามของวิคตอเรียพีค จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง ที่นี่คุณจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของเกาะฮ่องกงแบบเต็มตาทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็นการนั่งรถรางพีคแทรมขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของเดอะ พีค ทาวเวอร์ ชมวิวจากสกายเทอร์เรซ 428 และเดินเล่นบนเส้นทางธรรมชาติเดอะพีค เซอร์เคิล วอล์ค ที่นี่คือจุดหมายที่ครบครันและต้องห้ามพลาดสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/vQhf7rxeant8E2FK8
เวลาเปิดทำการ: จันทร์-ศุกร์ 10.00 – 22.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 08.00 – 22.00 น.

วิธีเดินทาง

1. MTR ลงสถานี Central ทางออก J2 แล้วเดินไปถนน Garden Road จะถึงสถานีรถราง Peak Tram
2. รถเมล์สาย 15C จากสถานี Central Bus Terminus (ใกล้ท่าเรือ Star Ferry Pier 8) ลงสถานีรถราง Peak Tram

2. อ่าววิคตอเรีย (Victoria Harbour)

ริมอ่าววิตอเรีย

สัมผัสบรรยากาศเมืองฮ่องกงที่แท้จริง ต้องมาเดินเล่นริมอ่าววิคตอเรีย! ชมบรรยากาศบ้านเมืองที่เต็มไปด้วยตึกสูงของฮ่องกง  ตอนกลางคืนทุก 2 ทุ่ม มีการแสดงแสงสี “A Symphony of Light” ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยการยิงแสงเลเซอร์จากอาคารสูงทั่วทั้งฮ่องกงและเกาลูน หรือจะนั่งเรือสตาร์เฟอร์รี่ข้ามอ่าวเพื่อสัมผัสบรรยากาศแบบดั้งเดิมก็ชิลสุด ๆ รับรองว่าทัศนียภาพของฮ่องกงจะทำให้ประทับใจอย่างแน่นอน!

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/tiy7N1kSGZDvN2RY7
เวลาเปิดทำการ: เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
วิธีเดินทาง: ลง MTR สถานี East Tsim Sha Tsui ทางออก L6 และเดินต่ออีก 400 เมตร 

3. วัดหวังต้าเซียน (Wong Tai Sin Temple)

วัดหวังต้าเซียน

ใครอยากเสริมดวงเรื่องความรัก หรืออยากขอเนื้อคู่ ต้องไม่พลาดไปที่วัดหว่องไท่ซิน หรือวัดหวังต้าเซียนในฮ่องกง วัดนี้ขึ้นชื่อเรื่องการขอพร โดยเฉพาะด้านความรักกับเทพเจ้าด้ายแดงหรือเทพเจ้าหยุคโหลว เทพที่มอบพรเรื่องความรักและขึ้นชื่อในการผูกด้ายแดง คนโสดจะได้พบเนื้อคู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความรักก็จะราบรื่น นอกจากนี้ วัดหวังต้าเซียนยังขึ้นชื่อเรื่องการเสี่ยงเซียมซีที่แม่นสุด ๆ สายบุญและสายเที่ยววัดห้ามพลาดเลย! นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่เล่าประวัติของวัด ทำให้การมาไหว้ขอพรที่นี่ไม่เพียงแต่ได้เสริมดวง แต่ยังได้สัมผัสวัฒนธรรมที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัดแห่งนี้อีกด้วย

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/A5SgqpfkBuLdDgAE9
เวลาเปิดทำการ: 7:30 – 16:30 น.
วิธีเดินทาง: MRT ลงสถานี Wong Tai Sin Station สายสีเขียวแล้วออกที่ทางออก B3 ติดกับห้าง Temple Mall

4. เจ้าแม่กวนอิม ริมหาดรีพัลส์เบย์ (Tin Hau Temple Repulse Bay)

เจ้าแม่กวนอิมที่หาดรีพัลส์ เบย์

สายมูที่กำลังวางแผนมาเที่ยวฮ่องกง ห้ามพลาดการเยือนหาดรีพัลส์ เบย์ สถานที่ที่ควรมากราบไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิม เพื่อเสริมดวงด้านโชคลาภ ความเป็นสิริมงคล และความมั่งคั่ง ไม่ว่าจะเป็นการขอพรให้ชีวิตราบรื่น การขอลูกโดยการลูบท้องพระสังกัจจายน์ ทางด้านขวาจะได้ลูกชาย ด้านซ้ายจะได้ลูกสาว หรือการลูบลูกแก้วในปากสิงโตเพื่อเสริมโชคลาภ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รวมถึงการเดินข้ามสะพานอายุยืนและการโยนเหรียญเสี่ยงทายเพื่อขอพรในด้านต่าง ๆ หาดรีพัลส์ เบย์ จึงเป็นสถานที่ที่ต้องมาสักครั้ง หากต้องการเสริมดวงและขอพรในทุกด้านของชีวิต

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/Lk4DHxcSTTtBG81UA

เวลาเปิดทำการ: 08.00 – 18.00 น.

วิธีเดินทาง

1. MTR มาลงสถานี Ocean Park ทางออก B แล้วนั่ง Taxi ต่อมาลงที่วัด
2. MTR สายสีแดงไปลงสถานี Central ออกทางออก A (EXIT A) ตามป้าย จะเห็น Exchange Square กับ Bus Terminus 

5. เขตวัฒนธรรมเกาลูนตะวันตก (West Kowloon Cultural District)

เขตวัฒนธรรมเกาลูนตะวันตก

เพลิดเพลินกับการเดินเล่นในเขตวัฒนธรรมเกาลูนตะวันตก (West Kowloon) แหล่งรวมศิลปะและวัฒนธรรมที่โดดเด่นของฮ่องกง ที่นี่คุณสามารถเดินเล่นใน Art Park ริมทะเล พร้อมถ่ายรูปสวย ๆ หรือเช็กอินที่ M+ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยที่มีการจัดแสดงผลงานวัฒนธรรมร่วมสมัยมากกว่า 1,500 ชิ้น และมองวิวอ่าววิคตอเรียแบบ 360 องศา 

นอกจากนี้ อย่าลืมดื่มด่ำกับศิลปะวัฒนธรรมจีนที่ Xiqu Centre ซึ่งมีการแสดงงิ้วและโรงน้ำชาแบบดั้งเดิม รวมถึงการชมงานศิลปะที่ Hong Kong Palace Museum ซึ่งจัดแสดงศิลปะล้ำค่าจากพระราชวังต้องห้าม (The Forbidden City) ที่นี่ถือเป็นจุดเช็กอินที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวฮ่องกง

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/gW5XWb6qK742TbLL6
เวลาเปิดทำการ: อังคาร-พฤหัสบดี, เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 – 18.00 น. ศุกร์ เวลา 10.00-22.00 น. ปิดทุกวันจันทร์
วิธีเดินทาง: MTR สถานี Kowloon Station แล้วเดินประมาณ 10-15 นาที 

เพลิดเพลินกับที่เที่ยวในฮ่องกงกันแล้ว อย่าพลาดโอกาสไปสัมผัสประสบการณ์ในอีกเมืองที่มาเก๊า ซึ่งเดินทางได้ง่ายและสะดวกสบาย ด้วยระยะทางที่ไม่ไกลจากฮ่องกง สามารถนั่งเรือเฟอร์รี่ไปเช้าเย็นกลับได้อย่างสบาย ๆ เที่ยวครั้งเดียวได้ถึง 2 เมือง  

การเดินทางไปกลับระหว่างฮ่องกง – มาเก๊าด้วยเรือเฟอร์รี่

เรือเฟอร์รี่ฮ่องกงไปมาเก๊า

การนั่งเรือเฟอร์รี่จากฮ่องกงไปยังมาเก๊า และกลับจากมาเก๊ามายังฮ่องกงนั้นค่อนข้างสะดวกสบาย สามารถเลือกขึ้นเรือเฟอร์รี่ได้จากหลายท่าเรือในฮ่องกง ทั้งฝั่งเกาลูนและฝั่งฮ่องกง การเดินทางก็รวดเร็ว ปลอดภัย มีตารางเดินเรือที่ครอบคลุม ทำให้การเดินทางไป-กลับเป็นเรื่องง่าย สนุกสนาน ได้เที่ยวทั้งมาเก๊า และฮ่องกงในวันเดียวได้อย่างสบายๆ 

วิธีการเดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊า

1. ฮ่องกงไปมาเก๊าจากท่าเรือฝั่งเกาะฮ่องกงที่ Hong Kong–Macau Ferry Terminal
วิธีการเดินทาง: MTR สถานี Sheung Wan ทางออก D
ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/UMom5xYvLJk4DwEA6

2. ฮ่องกงไปมาเก๊าจากท่าเรือฝั่งเกาะฮ่องกงที่ท่าเรือ Sky Pier ที่ Hong Kong International Airport (HKIA)
วิธีการเดินทาง:
จากสนามบินฮ่องกง สามารถเดินมาที่ Sky Pier ได้เลย
ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/Qy3hSS4FR8UzBhNKA

3. ฮ่องกงไปมาเก๊าจากท่าเรือฝั่งเกาะเกาลูนที่ China Ferry Terminal ที่ Tsim Sha Tsui
วิธีการเดินทาง:
MTR สถานี Tsim Sha Tsui ทางออก AI ประมาณ 1 กิโลเมตร ประมาณ 15 นาที
ที่ตั้ง:https://maps.app.goo.gl/h1vbGStAwoRHn5au8

วิธีการเดินทางจากมาเก๊ากลับฮ่องกง

1. มาเก๊าไปฮ่องกงจากท่าเรือฝั่งเกาะมาเก๊าที่ Macau Ferry Terminal หรือ Outer Harbour Ferry
วิธีการเดินทาง:
รสบัส หรือ รถแท็กซี่มาลงที่ Macau Ferry Terminal ได้เลย
ที่ตั้ง:https://maps.app.goo.gl/9X674jHJD3ReexrH8

เที่ยวมาเก๊า 1 วันก็เอาอยู่ ครบเครื่องทั้งเที่ยว กิน และชมเมือง

มาเที่ยวฮ่องกงทั้งที่ จะไม่แวะไปสัมผัสบรรยากาศที่มาเก๊าก็คงไม่ได้! หลังจากเพลิดเพลินกับความทันสมัยในฮ่องกงกันไปแล้ว “มาเก๊า” คือ จุดหมายปลายทางต่อไปที่ต้องไปเยือน ด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมจีนและยุโรปอย่างลงตัว ทั้งประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมที่งดงาม กับ 5 ที่เที่ยวมาเก๊าฉบับ 1 Day Trip ที่ Bangkok Airways นำมาฝาก รับรองว่าเต็มอิ่มและประทับใจอย่างแน่นอน!

5 ที่เที่ยวมาเก๊าในฉบับ 1 Day Trip

1.จัตุรัสเซนาโด้ (Senado Square)

จัตุรัสเซนาโด้

เดินเล่นที่จัตุรัสเซนาโด้ ใจกลางเมืองมาเก๊า ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมโปรตุเกสที่ผสมผสานวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกอย่างลงตัว เพลิดเพลินกับการชอปปิง ชิมอาหารท้องถิ่น และสัมผัสมรดกโลกอันทรงคุณค่า อย่าลืมชมโบสถ์เซนต์ดอมินิก สถาปัตยกรรมบาโรกจากปี 1587 และวัดจีนแบบดั้งเดิมอย่างวัดกวนไท ที่สะท้อนความเชื่อของชาวมาเก๊า และอย่าลืมชิมทาร์ตไข่เพราะที่มาเก๊าขึ้นชื่อมาก รับรองว่าอร่อยจนต้องกลับมาซ้ำ!

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/RdMoF8B4yL5RTNQP9

เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง
วิธีเดินทาง: รถเมล์สาย 3, 3A, 4, 8A, 10, 10A, 11, 18, 19, 21A, 26A, 33 ลงที่ป้าย Av. De Almeida Ribeiro 

2. วัดอาม่า (A-Ma Temple)

วัดอาม่า

กราบไหว้บูชาที่วัดอาม่า หรือ “ศาลเจ้าแม่ทับทิม” ซึ่งเป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ที่มีความสำคัญทั้งทางประวัติศาสตร์และความเชื่อ สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1488 และตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะมาเก๊า วัดนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO ทำให้เป็นหนึ่งในสถานที่แรก ๆ ที่นักท่องเที่ยวเลือกเยี่ยมชมเมื่อมาถึงมาเก๊า 

ที่วัดอาม่าผู้คนนิยมมาขอพรเรื่องการงาน การเงิน และความเป็นสิริมงคล โดยเชื่อว่าหากมากราบไหว้บูชาแล้ว ชีวิตด้านการงานและการเงินจะดีขึ้น ภายในวัดมีองค์เจ้าแม่ทับทิม หรืออาม่า เทพธิดาแห่งท้องทะเลที่ชาวเรือและประมงในสมัยก่อนนับถือ นอกจากนี้ยังมีจุดสำคัญอื่น ๆ เช่น หอแห่งความเมตตาและหอเจ้าแม่กวนอิม ที่ควรแวะเยี่ยมชมเพื่อเสริมสิริมงคลในชีวิต

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/P2NqNhsDt3whVApF6

เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 8:00 – 18:00 น.
วิธีเดินทาง: รถเมล์สาย 1, 2, 5, 6B, 7, 10, 10A, 11, 18, 21A, 26, 28B, 55, MT4, N3 ลงป้าย Templo A Ma 

3. รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมกลางทะเล (The Statue of Kun Iam)

รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมกลางทะเล

เยี่ยมชมหนึ่งในแลนด์มาร์กที่สำคัญที่สุดของมาเก๊า รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมกลางทะเลที่สูงถึง 20 เมตร ตั้งอยู่บนฐานดอกบัวที่ยื่นออกไปในทะเล ผู้คนนิยมมาขอพรเรื่องการงาน การเงิน และความรัก โดยมีวิธีไหว้ในจุดรับพลังเลข 8 เพื่อให้พรสำเร็จสมหวัง นอกจากนี้ บริเวณรอบ ๆ ยังมีสวนสาธารณะและจุดชมวิวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและถ่ายรูป พร้อมชมทิวทัศน์ทะเลที่สวยงามและเงียบสงบของมาเก๊า

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/NdWGxp748Fcdm2kB7

เวลาเปิดทำการ: เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (ทุกวัน)
วิธีเดินทาง: รถเมล์หมายเลข 1A, 8, 12, 17 หรือ 23 ลงที่ป้าย Guanyin Lianhua yuan (觀音蓮花苑) 

4.  โบสถ์เซนต์ปอล (Ruins of St. Paul’s)

โบสถ์เซนต์ปอล

สำรวจซากโบสถ์เก่าแก่ที่เป็นสัญลักษณ์ของมาเก๊า โบสถ์เซนต์ปอลเคยเป็นโบสถ์คาทอลิกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย แต่ถูกไฟไหม้และเหลือเพียงประตูหน้าโบสถ์ที่ยังคงอยู่จนถึงปัจจุบัน โบสถ์แห่งนี้มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นสำรวจบริเวณรอบ ๆ และที่นี่ยังเป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยมที่โดดเด่น ด้วยการผสมผสานเสน่ห์ยุโรปกับบรรยากาศเอเชียได้อย่างลงตัว

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/g5UNZhmMXsnWxnck6

เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 9:00 –18:00  น.
วิธีเดินทาง: รถเมล์สาย 3, 3X, 4, 6A, 8A, 18A, 19, 26A, 33, N1A ลงป้าย Senado Square

5. สตูดิโอซิตี้มาเก๊า (Studio City Macao)

Golden Eight Reel สตูดิโอซิตี้มาเก๊า

แหล่งบันเทิงสุดหรูที่ผสมผสานโรงแรมระดับ 5 ดาว ครบครันที่สุดในมาเก๊า ภายในมีโรงแรมหรู ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และสวนสนุกที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็นสนามเด็กเล่น ชิงช้าสวรรค์รูปเลข 8 โรงละคร และไนต์คลับ หรือลองเสี่ยงโชคที่กาสิโน เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวได้ครบทุกความบันเทิง!

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/W88RUax1LUnFrNHz9

เวลาเปิดทำการ: เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (ทุกวัน)
วิธีเดินทาง: รถเมล์หมายเลข 5, 9A, 18, 18B, 23, 26, 32 และ 73 ลงที่ป้ายมาเก๊าทาวเวอร์ (澳門旅遊塔) 

เปิดโลกการท่องเที่ยวเพิ่มเติม

เที่ยวฮ่องกงช่วงไหนดี พร้อมคำแนะนำการเที่ยวในช่วงต่าง ๆ
เที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืน ตะลุยกิน เที่ยว ฉบับจัดเต็ม

เที่ยวฮ่องกง-มาเก๊า ทริปเดียว เที่ยวได้ 2 เมือง เต็มไปด้วยเสน่ห์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าหลงใหล ได้สัมผัสความหลากหลายทั้งวัฒนธรรม อาหาร และสถาปัตยกรรมที่สวยงาม การเดินทางระหว่างฮ่องกงและมาเก๊าก็เป็นเรื่องง่ายด้วยเรือเฟอร์รี่ที่สะดวกสบาย ให้คุณได้เปิดประสบการณ์การเดินทางที่คุ้มค่า น่าประทับใจแบบสุดฟิน!

บินตรงสมุย-ฮ่องกง สะดวกสบายทุกการเดินทางกับ Bangkok Airways

บินตรงสู่ฮ่องกง เมืองแห่งแสงสีและวัฒนธรรมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งการชอปปิงเพลิน ๆ  พร้อมอาหารเลิศรส สำหรับใครที่เริ่มทริปจากเกาะสมุย ก็สามารถบินตรงสู่ฮ่องกงได้อย่างสะดวกสบายกับสายการบิน Bangkok Airways ที่พร้อมให้บริการคุณในทุกเที่ยวบิน ด้วยการบริการที่ยอดเยี่ยม ทำให้ทริปของคุณเริ่มต้นอย่างราบรื่นและไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็น

  • การเลือกที่นั่งล่วงหน้าบนเที่ยวบิน
  • การโหลดสัมภาระท่านละ 20 กิโลกรัม
  • บริการอาหารบนเที่ยวบิน
  • บริการห้องรับรองที่สนามบิน

“ Bangkok Airways, Asia’s Boutique Airline ”

Share This Story with your travel friends!
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email
Related Posts