Search
Close this search box.

รวมลิสต์ 5 สวนน้ำน่าเที่ยวในภูเก็ต เด็ก ๆ เฮฮา ผู้ใหญ่ก็แฮปปี้

สวนน้ำน่าเที่ยวในภูเก็ต
Table of Contents

นอกจากภูเก็ตจะมีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และวิวสวย ๆ  แล้ว ก็ยังมีสวนน้ำน่าเที่ยวที่จะเพิ่มความสนุกสนาน น่าตื่นเต้นให้กับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย 

วันนี้เราเลยมาแนะนำ 5 สวนน้ำน่าเที่ยวในภูเก็ตที่ต้องบอกเลยว่าไม่ไปไม่ได้แล้ว จะมีที่ไหนกันบ้าง มาดูกันเลย

รวมลิสต์ 5 สวนน้ำน่าเที่ยวในภูเก็ต

1. Splash Jungle Water Park 

สวนน้ำ ภูเก็ต

พาคุณและครอบครัวเปิดประสบการณ์แสนสนุกที่ Splash Jungle เพราะที่นี่ไม่ได้มีดีแค่สวนน้ำไว้คลายร้อนเท่านั้น แต่ยังอัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นนานาชนิด ผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นน้ำที่บริเวณเดียวกับเด็กได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นล็อกเกอร์ ร้านอาหาร หรือบาร์ริมสระน้ำ 

โซนเด่นของที่นี่คือ Lazy River ให้คุณนั่งชิลบนห่วงยาง วนไปรอบ ๆ สวนน้ำพบกับความตื่นเต้นในตอนท้าย ด้วยการล่องห่วงยางออกมาจากปากของหนุมาน เรียกได้ว่าแค่เดินเข้ามาที่สวนน้ำแห่งนี้ คุณและครอบครัวก็ได้พกความประทับใจกลับบ้านอย่างแน่นอน

เวลาเปิดทำการ: 10:00 น. – 17:45 น. ทุกวัน

ราคาตั๋ว: ผู้ใหญ่ 1,295 บาท / เด็ก  650 บาท

แผนที่ Splash Jungle Water Park

2. Rawai Park

สวนน้ำ ราไวย์ ภูเก็ต

อีกหนึ่งสวนน้ำที่ออกแบบสำหรับเด็กโดยเฉพาะทั้งสระน้ำตื้น สนามเด็กเล่นในน้ำ สไลเดอร์เด็ก และอุโมงสไลเดอร์ หากเล่นกันจนเหนื่อย ก็สามารถนั่งพักกันได้ใต้โดมเห็ด ด้วยดีไซน์ของเครื่องเล่นต่าง ๆ สีสันสดใส ทั้งปลอดภัยและเป็นมิตรกับเด็ก ช่วยให้วันพักผ่อนของครอบครัวเต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะตลอดทั้งทริป

เวลาเปิดทำการ: 09:00 น. – 19:00 น. ทุกวัน

ราคาตั๋ว: ผู้ใหญ่ – 200 บาท เด็ก – ฟรี

แผนที่ Rawai Park

3. Blue Tree Phuket

สวนน้ำ ครอบครัว ภูเก็ต

บลูทรี ภูเก็ต เป็นสวนน้ำจำลองขนาดใหญ่ที่รวมความสนุกสนานและสถานที่พักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบไว้บนพื้นที่กว่า 140 ไร่ จุดเด่นของสถานที่นี้คือการออกแบบสวนน้ำสไตล์ลากูนขนาด 17,000 ตารางเมตร พร้อมโซน Family Funมีทั้งน้ำพุ สไลเดอร์น้ำ และเครื่องเล่นหลากหลาย เด็ก ๆ ถูกใจแน่นอน

หลังจากเล่นน้ำ ก็ไม่ต้องกลัวหิว เพราะมีร้านอาหารครบครันไว้คอยให้บริการ  ทั้งอิ่มท้องและอิ่มใจ นับว่าเป็นสวนน้ำที่เหมาะสำหรับทุกคนและทุกวัยเลยทีเดียว

ภูเก็ต สวนน้ำสำหรับครอบครัว

เวลาเปิดทำการ: 10:00 น. – 18:00 น. ทุกวัน

ราคาตั๋ว: ผู้ใหญ่ – 690 บาท เด็ก – 490 บาท

แผนที่ Blue Tree Phuket

4. Surf House Phuket

เซิร์ฟเฮ้าส์ ภูเก็ต

ใครสายเซิร์ฟ มาทางนี้เลย ที่เซิร์ฟเฮาส์ ภูเก็ต กับสระคลื่นเทียมที่ให้ฟีลเหมือนเล่นเสิร์ฟของจริงเวอร์ ไม่ต้องไปไกลถึงทะเลก็สามารถโต้คลื่นลูกโตได้ แถมยังเหมาะสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและนักเล่นเซิร์ฟระดับโปรด้วยนะ สัมผัสบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา และทำเลริมชายหาดยามพระอาทิตย์ตก ฮอตฮิตในหมู่นักท่องเที่ยวผู้หลงรักในการโต้คลื่น

เวลาเปิดทำการ: 09:30 น. – 00:00 น. ทุกวัน

ราคาตั๋ว: เซสชัน 1 ชั่วโมง – 1,000 บาท

แผนที่ Surf House Phuket

5. Andamanda Phuket

สวนน้ำอันดามัน ภูเก็ต

อันดามันดา ภูเก็ต อีกหนึ่งสวนน้ำยอดนิยมพร้อมให้ทุกคนได้สนุกกันแบบจัดเต็ม ด้วยเครื่องเล่นมากถึง 25 ชนิด หรือจะให้เลือดสูบฉีดกับ 12 สไลเดอร์สุดมันส์  แบ่งออกเป็น 5 ธีมโซนด้วยกัน ได้แก่ The Pearl Palace, Naga Jungle, Emerald Forest, Coral World และ The Great Andaman Bay ด้วยดีไซน์ของสวนน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ สื่อถึงความเป็นไทย บ่งบอกวิถีชีวิต และมรดกวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างสมบูรณ์ รับรองว่าคุณจะได้ทั้งความสนุกและความตื่นเต้นจากสวนน้ำนี้ไปพร้อม ๆ กัน

สวนน้ำอันดามัน ภูเก็ต

เวลาเปิดทำการ: 10:00 น. – 18:00 น. ทุกวัน

ราคาตั๋ว: ผู้ใหญ่ – 1,200 บาท เด็ก – 800 บาท

แผนที่ Andamanda Phuket

เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 สวนน้ำน่าเที่ยวในภูเก็ตที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เตรียมปักหมุดแล้วไปเล่นน้ำคลายร้อน ทำกิจกรรมกับคนที่คุณรักกันได้เลย

เปิดประตูสู่การพักผ่อนอย่างแท้จริงไปกับบางกอกแอร์เวย์ส บินไปกับเราครอบคลุมทั้ง

  • บูทีคเลาจ์นสำหรับผู้โดยสารทุกท่าน
  • น้ำหนักสัมภาระ 20 กก.
  • บริการอาหารบนเครื่องบิน

จองตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตตอนนี้

Share This Story with your travel friends!
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email
Related Posts